Hà Hồ lên tiếng đính chính tin đồn từng khóc 7 ngày khi chia tay Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã thông qua trang cá nhân đính chính thông tin sai sự thật về mình và Cường Đô La.

Tối qua (15/11), Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh tham dự sự kiện thời trang danh tiếng tại Bảo tàng Powerhouse ở Sydney, Australia. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có ảnh chụp chung cùng nam diễn viên Vương Quán Dật.

ho-ho-lo-vong-1-lap-lo-quay-het-nac-ben-kim-ly-dinh-chinh-chuyen-khoc-7-ngay-khi-chia-tay-cuong-do-la-9-ngoisaovn-w1314-h2048
Empty

Ngoài ra, Hà Hồ đã thông qua trang cá nhân đính chính thông tin sai sự thật về mình và Cường Đô La. Cụ thể, cô chia sẻ một bài báo có title về việc mình khóc 7 ngày đêm khi chia tay với chồng cũ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Trời đất quỷ thần ơi, không có chuyện đó đâu nha, bớt bớt dùm. Mình kể là kể khi trẻ, chứ có con rồi thì không rảnh để thất tình".

Empty

Mới đây, Hà Hồ đã kể về chuyện tình buồn trong quá khứ. Hồ Ngọc Hà đã từng khóc suốt 7 ngày Tết vì tình yêu không như ý muốn. 

"Hồ Ngọc Hà chia sẻ cứ đến Tết là chia tay và luôn là người bị lệ thuộc vào bạn trai. Một bạn trai cũ khiến cô khóc vật vã đến mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết và chỉ nhận vỏn vẹn 3 chữ: "Anh nhớ em" hôm mùng 7 Tết. Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Muộn rồi". Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện tại người ấy vẫn hỗ trợ cô trong công việc", người đăng tải clip chia sẻ.

hongocha-1-085024668

Trong đoạn video, Hồ Ngọc Hà cũng kể lại: "Hôm đó là 30 Tết và anh nói rằng: "Thôi những năm trước anh ăn Tết với em rồi. Tết này anh về thăm mẹ đẻ". Mồng 2, mồng 3… những ngày quan trọng đang dần trôi qua và Hà không nhận được được bất cứ một tin nhắn nào để chúc mừng năm mới, để hỏi thăm. Và sau 2 chữ quá trễ đó thì khóc bù lu bù loa bởi vì Hà biết phải khó khăn lắm người ta mới nói nhớ em".

Thực tế, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ: "Có một câu chuyện để cho mọi người thấy Hà lì đến mức độ nào. Trong chuyện tình cảm cũ, Hà luôn là người bị lệ thuộc, phụ thuộc vì người đó đóng vai trò quá quan trọng trong cuộc đời của mình vào thời điểm đó. Và cứ lần nào giận nhau thì Hà luôn là người nở nụ cười trước để mọi thứ có thể tiếp diễn một cách dễ dàng. Cho đến khi trải qua nhiều năm cứ phải chịu đựng như thế, ở bên trong mình tự dưng đến một ngày không còn gì để nói nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link