Chỉ với 1 items cổ lọ, chị em tha hồ biến hóa đến 4 phong cách sành điệu trong ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo cổ lọ là chân ái của ngày lạnh, diện theo phong cách nào cũng đẹp và đầy cá tính.

Phong cách thanh lịch

Áo len cổ lọ có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục cơ bản như quần jeans, kaki, chân váy cùng gam màu trung tính: đen, trắng, nâu be…

Empty

Để tạo điểm nhấn thanh lịch cho thời trang công sở, bạn có thể tham khảo cách Sooyoung (SNSD) thêm thắt phụ kiện như mũ rộng vành, dây chuyền mảnh và áo choàng poncho.

Empty

Lisa (BLACKPINK) chọn cách phối đồ layer với bộ ba gồm: áo len, áo sơ mi và áo blazer. Giày mũi nhọn và túi đeo vai bằng da làm điểm nhấn. 

Empty

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn, Irene (Red Velvet) kết hợp áo len cổ lọ với quần ống suôn cạp cao. Giày cao gót mũi nhọn cùng màu với quần tăng hiệu ứng “kéo dài” chân.

Empty
Empty

Yeji (ITZY) xuất hiện cá tính với áo len cổ lọ mặc cùng áo khoác denim lót lông và túi đeo chéo đồng điệu.

Empty

Nhắc đến áo cổ lọ thì phải nghĩ ngay đến cô nàng Rosé, cô có nhiều ưu thế hình thể rất phù hợp với kiểu áo này. Ngoài ra, cô nàng còn phối thêm cùng một chiếc jean ống rộng với cách cột tóc nhẹ nhàng mà gọn gàng cho nên nhìn tổng thể thì giọng ca On The Ground" trông như một quý cô Paris đắt giá và sang chảnh.

Thêm chút màu sắc

Bạn không nên bỏ lỡ bản phối áo len cổ lọ cùng bảng màu mang âm hưởng cổ điển như: vàng nghệ, cam đất, xanh lá… Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mặc áo len lửng để tạo nên sự mới lạ cho bộ trang phục và xây dựng nên dấu ấn cá nhân độc đáo.

Empty

Style đầy ngọt ngào

Phong cách này cũng được nhiều ca sĩ thần tượng và diễn viên xứ sở kim chi yêu thích. Để xây dựng vẻ ngoài tươi sáng của phong cách này, bạn nên ưu tiên những bộ trang phục với gam màu pastel như: hồng, xanh da trời, tím… Ngoài ra những phụ kiện như scrunchie, băng đô bản to mang đậm hơi thở Y2K cũng được tận dụng. 

Empty
Empty

Phong cách preepy

Hyuna mang đến một cách kết hợp mới theo phong cách preppy. Cô chọn mặc áo len cổ lọ với chân tennis, áo khoác dáng ngắn. Chất liệu da và boots chiến binh trở thành nét chấm phá mới cho bộ trang phục mang cảm hứng học đường. Bạn có thể thử tài biến tấu bằng cách tạo nếp một cách ngẫu nhiên để thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Empty

Chị em nên chọn áo cao cổ với phần cổ vừa đủ, không cao khít cổ. Những thiết kế áo len dáng ôm nhẹ tối giản mọi chi tiết sẽ dễ mix đồ hơn tất cả các kiểu áo len khác. Phần cổ nhẹ nhàng không cao khít cổ cũng không tạo cảm giác mặt to tròn khi diện áo. 

Khi mặc áo cổ lọ, nên chọn áo khoác cổ V lớn để thiết kế có thể cải thiện vóc dáng, giúp gương mặt như thon gọn hơn. Những thiết kế cổ V nhẹ nhàng hay kiểu áo khoác có phần cổ thông thoáng mới là lựa chọn tối ưu mỗi khi "song hành" cùng áo len cổ lọ.

Theo:  xevathethao.vn copy link