Học lỏm loạt công thức diện đồ màu đen của Victoria Beckham, sang xịn mà không hề "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các set trang phục màu đen của Victoria Beckham, chị em sẽ biết cách lên đồ sang trọng, nổi bật mà không lo bị cộng tuổi.

Victoria Beckham là biểu tượng thời trang nổi tiếng, phong cách của cô đẹp vượt thời gian. Nnhững set trang phục màu đen rất được Victoria Beckham ưa chuộng. Màu đen cũng là màu quen thuộc với mùa lạnh vì khả năng giữ nhiệt. Tham khảo các set trang phục màu đen của Victoria Beckham, chị em sẽ biết cách lên đồ sang trọng, nổi bật mà không lo bị cộng tuổi.

Empty

Victoria Beckham lên đồ tối giản với áo sơ mi đen kết hợp với quần ống loe, cách mặc này vừa hack tuổi và còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Cụ thể, cô đã kết hợp quần ống loe với giày cao gót và sơ vin gọn gàng, từ đó đôi chân được kéo dài hơn, tổng thể thêm cao ráo.

Empty

Áo khoác da và quần ống loe đã tạo nên bộ trang phục bụi bặm, cá tính nhưng vẫn đầy sang trọng. Để không làm giảm đi sự tinh tế của tổng thể trang phục, Victoria Beckham chọn túi xách màu đen, dây chuyền dáng mảnh và đeo kính thời thượng.

Empty

Để trẻ hóa bộ trang phục gồm áo cổ lọ và quần âu cùng tông màu đen, Victoria Beckham đã khoác ngoài một chiếc áo dạ màu be. Thêm túi xách màu đen là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục.

Empty

Kết hợp quần âu màu đen với áo cổ lọ màu xanh navy tăng vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục. Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng da có tác dụng nâng tầm phong cách. 

Empty

Set đồ chỉ đơn giản với áo mi trắng, áo khoác dạ dáng dài và quần âu đen. Dẫu vậy, tổng thể trang phục vẫn có sự cá tính và phóng khoáng.

Empty

Victoria Beckham đã khéo léo kết hợp item này với áo len bo gấu và boots cao gót. Nhờ vậy, vóc dáng vẫn có sự cao ráo và vẻ ngoài còn ghi điểm ở nét thời thượng, sang xịn mịn.

Empty

Diện váy đen nhấn eo và đi giày đen mũi nhọn, Victoria Beckham có được bộ trang phục rất tôn dáng. Cô còn òn toát lên sự sang trọng, quý phái mà chẳng cần gắng gượng.

Empty

Công thức áo khoác dạ và legging đen của Victoria Beckham tôn lên nét quyến rũ của người mặc nhưng vẫn có sự tinh tế. Dù mang tông màu đen nhưng không hề nhàm chán, đơn điệu. 

Empty

Váy sơ mi tông màu đen rất thanh lịch, cô đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục với một đôi giày cao gót mang tông màu cam tươi tắn. Công thức diện đồ này phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Empty

Victoria Beckham gợi ý một set trang phục rất phù hợp để diện dịp Giáng sinh, đó là chân váy màu đen kết hợp với áo len xanh rêu và boots màu nâu đỏ. Bộ trang phục sang trọng, tôn dáng nhờ cách sơ vin khéo léo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link