5 kiểu áo khoác được dàn sao Việt lăng xê từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Để không phải tốn thời gian lựa chọn, chị em có thể tham khảo 5 mẫu áo khoác yêu thích của các mỹ nhân Việt sành điệu.

Áo khoác là món thời trang quan trọng mà cứ mùa lạnh đến lại được chị em trưng dụng. Món đồ này có chức năng chính là giữ ấm cho người diện, tăng vẻ sành điệu, sang xịn mịn. Khi đi mua sắm, chị em có thể gặp rất nhiều kiểu áo khoác khác nhau. Để không phải tốn thời gian lựa chọn, chị em có thể tham khảo 5 mẫu áo khoác yêu thích của các mỹ nhân Việt sành điệu.

Áo khoác da

Áo khoác da gây ấn tượng ở nét cá tính và bụi bặm, hack tuổi và sành điệu. Với vô vàn ưu điểm đó, chị em càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ. Các mỹ nhân Việt ưu tiên áo khoác da dáng lửng. Phiên bản này sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát, cao ráo hơn. Thông thường, áo khoác da phù hợp để diện với quần jeans nhưng nếu kết hợp với váy liền hoặc chân váy ngắn vẫn hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Áo trench coat

Chiếc áo này khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ ấm. Áo trench coat thường mang các tông màu trung tính, có thiết kế dáng dài đầy phóng khoáng, thời thượng nên giúp nâng tầm phong cách.

Các nàng có thể học sao Việt mix cùng áo thun trắng, áo gile len và quần jeans ống đứng, hay diện với áo sơ mi xanh pastel, quần jeans trắng. 

Empty

Áo blazer

Để dễ dàng tạo nên những bộ trang phục hài hòa, các sao nữ Việt thường ưu tiên áo blazer mang tông màu trung tính như đen, nâu, ghi xám… Tuy nhiên bên cạnh đó, những mẫu áo blazer nổi bật như áo màu pastel, áo blazer kẻ cũng rất được mỹ nhân Việt ưa chuộng. Bổ sung áo blazer cho tủ đồ mùa lạnh, chắc chắn các nàng không phải lo mặc xấu.

Empty

Áo khoác vải tweed

Mẫu áo này phủ sóng tủ đồ của hầu hết các mỹ nhân Việt. Áo khoác vải tweed có rất nhiều biến tấu, chẳng hạn như áo màu trung tính trang nhã hay áo màu sắc nổi bật.

Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên áo khoác vải tweed dáng lửng hack dáng và cũng mang đến hiệu quả trẻ hóa phong cách tốt. Áo khoác vải tweed và áo len/áo thun kết hợp rất ăn ý với chân váy dài, quần jeans hoặc quần ống rộng.

Empty

Áo khoác dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài cũng là một trong những món thời trang cần có trong tủ đồ mùa lạnh, giúp bộ trang phục thêm thời thượng và sang xịn mịn. Các nàng có vô vàn các diện áo khoác dáng dài sành điệu như kết hợp với áo len xám, sơ mi trắng và quần jeans xanh. Cách phối đồ này đầy trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Nổi bật hơn là set trang phục toàn tông màu đỏ của Yến Trang cũng là cách mặc vô cùng sành điệu. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link