Thêm một vài ý tưởng diện đồ màu đỏ cho mùa lễ hội cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân hàng đầu đều lựa chọn sắc đỏ cho trang phục của mình.

Trong những ngày cuối năm, các chị em thường có xu hướng lên đồ màu sắc, nổi bật để phù hợp với không khí lễ hội rộn ràng. Trong đó màu đỏ chính là ưu tiên hàng đầu. Nếu đang băn khoăn nghĩ cách diện đồ đỏ sao cho ưng mắt hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé. 

Empty

Đỏ và đen cơ bản nhưng hơp rơ. Chỉ cần lên đồ đơn giản với áo len tông đỏ và quần đen là cô nàng này đã có set đồ ưng mắt.

Empty

Áo len đỏ cũng có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans xanh cơ bản để có được set đồ gọn gàng, ưng mắt. Khi diện áo len mix cùng quần jeans xanh, cô nàng này không quên sơ vin và dùng thêm thắt lưng.

Empty

Bạn có thể mix màu đỏ với màu trắng. Cô nàng này diện cardigan đỏ mix cùng quần âu và áo khoác tông trắng cơ bản. Cô dùng thêm phụ kiện ngọc trai để nổi bật hơn.

Empty

 Bạn có thể diện áo len trễ vai mix cùng chân váy ngắn, boots tông đen như cô nàng này. Set đồ này sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ gợi cảm, yêu kiều.

Empty

Vẫn là công thức áo đỏ + chân váy đen, nhưng cô nàng này còn mang thêm quần tất đen để tăng vẻ gợi cảm. 

Empty

Cách diện của nàng blogger này chỉ gồm 2 tông màu trên, đến phụ kiện cũng chỉ xoay quanh tông nâu cơ bản

Empty

Nâu nhạt cũng có thể kết hợp với tông màu đỏ. Cô nàng này diện áo len đỏ mix cùng quần âu tông nâu nhạt, túi màu kem.

Empty

Vì màu đỏ vốn nổi bật nên bạn chỉ nên diện 2 - 3 tông màu trong 1 set đồ, đặc biệt những item trơn màu, không họa tiết sẽ giúp bạn trông sang hơn.

Empty

 Áo khoác đen sẽ là gợi ý vừa ưng mắt, hài hòa lại vừa ghi điểm sang trọng, kiêu sa cho chủ nhân.

Empty

Đại sứ Burberry - Danielle (NewJeans) diện toàn trang phục toàn màu đỏ và ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Từ chiếc áo len cổ lọ thanh mảnh cho đến chân váy cách điệu và quần tất họa tiết kẻ ca rô - mọi thứ đều xinh đẹp và nổi bật. 

Empty

Nữ chính bộ phim Người nổi tiếng (Celebrity) - Park Gyu Young toát lên phong thái kiêu sa cổ điển với chiếc váy sơ mi màu đỏ tươi tắn. Cô cũng khéo léo lược bỏ khá nhiều và chỉ sử dụng chiếc đồng hồ dây da màu đen làm điểm nhấn. 

Empty

Winter của nhóm nhạc thần tượng aespa mang đến vẻ ngoài dễ thương ngọt ngào bằng cách kết hợp áo cardigan đan len với chân váy dạ họa tiết kẻ plaid. Boots dáng dài da bóng và túi xách nửa vầng trăng giúp combo này hài hòa hơn. 

Empty

Kim Ah Hyun diện chiếc váy bodycon ngắn trên đầu gối với các chi tiết cắt may thú vị như phần tà váy bất đối xứng, đường viền nổi giúp "đánh lừa thị giác" được kết hợp cùng áo khoác da cứng cáp và kính râm đen sành điệu. 

Empty

Áo len oversized màu đỏ là một món đồ thiết thực để diện mặc hằng ngày. Nếu bạn phối một chiếc sơ mi trắng làm lớp layer bên trong như Kim Ji Eun và kết lại bằng quần đen dáng suông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link