10 cách mặc quần jeans ống rộng chuẩn mốt nàng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Với quần jeans ống rộng, chị em có thể phối đồ theo ít nhất 10 cách sành điệu sau đây.

Quần jeans là món thời trang luôn chuẩn mốt. Năm nay, quần jeans ống đứng được ưa chuộng nhất, đây mới là phiên bản "chiếm sóng" phong cách của các quý cô sành điệu. Quần jeans ống rộng diện lên rất thoải mái, giúp khắc phục hiệu quả các nhược điểm đôi chân, tạo nét nổi bật cho tổng thể trang phục. Với quần jeans ống rộng, chị em có thể phối đồ theo ít nhất 10 cách sành điệu sau đây:

Empty

Áo nỉ trắng kết hợp với quần jeans ống suông rất phù hợp cho những ngày lạnh già. Hai món đồ này tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, chuẩn mốt. Thiết kế áo nỉ dáng lửng giúp vóc dáng thêm cao ráo mà không cần sơ vin.

Empty

Áo len màu sắc đang là xu hướng của mùa đông năm nay. Mix cùng quần ống suông, chị em sẽ có được bộ trang phục rất sành điệu và nổi bật.

Empty

Áo xám và quần jeans sẽ tạo nên tổng thể outfit trẻ trung, bụi bặm. Muốn đảm bảo sự trang nhã, tinh tế cho bộ đồ, chị em nên chọn giày sneaker trắng và túi xách tông màu đen.

Empty

Vào những ngày mùa đông không quá lạnh, công thức áo thun trắng kết hợp với quần jeans ống suông chắc chắn là gợi ý mà không tốn nhiều công sức. Các nàng đừng quên sơ vin để tôn dáng hiệu quả và tạo sự chỉn chu cho tổng thể trang phục.

Empty

Áo màu be đem đến nét tinh tế cho bộ trang phục, trong khi đó, quần jeans và áo len trắng đều có tác dụng "hack" tuổi. 

Empty

Áo len cách điệu vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Mẫu áo kết hợp rất ăn ý với quần jeans ống suông bụi bặm, giúp người mặc có được vẻ ngoài bụi bặm. Các món thời trang như thắt lưng dáng mảnh hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Áo khoác dáng dài và áo len tông màu đen đều là các món đồ đơn giản, trang nhã. Khi kết hợp hai mẫu áo này với quần jeans xanh, vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật, tươi trẻ. Thêm tóc kẹp càng cua sành điệu, phóng khoáng.

Empty

Áo len kẻ ngang rất trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Món thời trang lý tưởng để kết hợp với áo len kẻ ngang chính là quần jeans xanh ống suông. Hai món đồ này sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. 

Empty

Áo khoác da và quần jeans xanh, thêm khăn cổ tông màu hồng pastel không hề "lệch pha" so với set trang phục. Trái lại, món phụ kiện này còn giúp bộ đồ thêm nữ tính, ngọt ngào và giữ ấm hiệu quả.

Empty

Áo đen kết hợp với quần jeans ống suông, áo dạ xám đậm là phong cách ấn tượng, sành điệu. Đây là công thức phù hợp để diện đi dạo phố và mặc tới công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link