Học lỏm một vài công thức lên đồ mùa Thu sang - xịn - mịn của Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ luôn có cách mix áo khoác rất linh hoạt, đơn giản nhưng giúp tôn dáng và giữ ấm hiệu quả.

Không chỉ khéo mặc đẹp trong mùa hè mà trang phục mặc khi thời tiết lạnh của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng toát lên vẻ sang chảnh, ấm áp và sành điệu.

Empty

 Hiện đại, đơn giản mà vẫn năng động ấm áp chính là phong cách mặc đồ mùa thu của "nữ hoàng giải trí". Áo khoác dạng ghi lê tiếp tục được người đẹp 3 con phối cùng áo sơ mi trắng và quần kaki. Tông xám, trắng được điểm xuyết màu sắc với mái tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ.

Empty

 Cách lên đồ đơn giản, thông minh nhưng đầy chất chơi của Hồ Ngọc Hà. Người đẹp phối áo sơ mi trắng cách điệu cùng quần shorts ôm, khoác ngoài áo vải tweed tua rua và mặt kính đồng điệu.

Empty

Mẫu áo dạ màu xám phối nẹp tay màu trắng đính cúc mạ vàng, cổ áo bằng nhung đen ăn ý với bộ bodysuit bằng da đen bóng và tạo điểm nhấn với chuỗi dây xích màu vàng gold buộc quanh eo.

Empty

Mùa hè, áo thun trắng dễ dàng kết hợp cùng quần shorts, jeans, chân váy... để tạo nên style trẻ trung và mát mẻ; trong khi đó khi thời tiết mùa thu đông chuyển lạnh, áo thun trắng trở thành lớp nền hoàn hảo để các cô gái bắt đầu mặc trang phục nhiều lớp.

Empty

 Hồ Ngọc Hà sử dụng quần da ống rộng, áo thun trắng phối cùng jacket họa tiết màu hồng nhạt. Khi dạo chơi ngoài trời, người đẹp phối thêm áo khoác da bên ngoài để giữ ấm trước những cơn gió lạnh.

Empty

 Ngoài kaki, vải dạ (tweed), chất liệu nhung cũng rất được ưa chuộng trong mùa lạnh. Blazer nhung đen dễ dàng được mix match cùng các outfits thường ngày để tạo nên diện mạo tươi mới.

Empty

 Khi blazer được mix thêm lớp vải trong mờ, outfit của Hồ Ngọc Hà bỗng trở nên đắt giá và sang trọng đến bội phần.

Empty

Không chỉ ấm áp như một chiếc khăn quàng lớn, áo len dáng dài còn giúp các cô gái tạo dáng bay bổng, lãng mạn dù chưng diện đơn giản với váy dệt kim và sneakers.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà cho thấy sự tinh tế trong gu thời trang khi cùng một công thức vẫn tạo ra 2 outfits khác biệt. Người đẹp chú ý sử dụng túi xách và dép lê cùng màu để tạo điểm nhấn cho trang phục không bị đơn điệu.

Empty

  Áo khoác dáng dài (trench coat) sẽ rất cần thiết khi nàng cần di chuyển ngoài trời vào các thời điểm như sáng sớm hay chiều tối. Khi diện nguyên "cây" đen, nữ hoàng giải trí lại quyết định chọn họa tiết chấm đen trắng.

Empty

Đây là cách mà Hồ Ngọc Hà tạo ra khi diện váy nhung ngắn màu đỏ thắm kết hợp cùng áo khoác dáng dài. Phụ kiện lấp lánh và chiếc túi cầm tay giúp người đẹp có được khoảnh khắc đẹp hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link