Chú ý 4 điều này khi diện quần đen, chị em sẽ không cần lo lắng bị mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhận diện và tránh 4 sai lầm khi diện quần đen, chị em sẽ không lo mặc xấu.

Quần đen được coi là một trong những món thời trang cơ bản nhất. Kiểu quần này rất dễ mặc, gần như có thể kết hợp được với mọi item có sẵn trong tủ đồ. Dù khá dễ mix nhưng chị em cũng không nên vì thế mà chủ quan khi diện quần đen. Nếu lựa chọn và mix đồ không khéo, các nàng sẽ mất điểm phong cách, vẻ ngoài trông "dừ" và lỗi mốt. Hãy nhận diện và tránh 4 sai lầm khi diện quần đen, chị em sẽ không lo mặc xấu.

Dáng lửng, rộng thùng thình

Thiết kế dài đến bắp chân, rộng thùng thình sẽ ăn bớt chiều cao của người mặc. Đặc biệt là đối với nàng thấp bé, lựa chọn này lại càng thiếu sáng suốt. Chưa kể, quần đen dáng lửng, ống rộng còn mang đến cảm giác luộm thuộm, không có tác dụng nâng tầm phong cách. 

7

Không khó để mặc đẹp quần đen ống suông rộng. Chỉ đơn giản là kết hợp kiểu quần này với mọi mẫu áo có trong tủ đồ, không quên sơ vin gọn gàng và kết lại outfit bằng một đôi sneaker trắng, giày loafer hoặc slingback, chị em sẽ có được vẻ ngoài sành điệu tuyệt đối.

Cạp chun, bo gấu

Mẫu quần này đã là mốt của nhiều năm trước, và trở nên lỗi thời ở hiện tại. Nếu bổ sung kiểu quần này cho tủ đồ, phong cách của chị em dễ xuống phong độ. Thay vì sắm phiên bản bo gấu, hãy chọn quần ống suông nhé! Chỉ với sự thay đổi nho nhỏ này, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên phóng khoáng, thời thượng hơn rất nhiều. Quần cạp chun, ống rộng còn giúp che nhược điểm vóc dáng, nàng mũm mĩm hay gầy mảnh cũng đều có thể diện đẹp.

1

Quần đen vải bóng

Có một thời, quần vải bóng rất hot, được nhiều quý cô sành điệu chọn diện. Thế nhưng ở hiện tại, kiểu quần này đã hoàn toàn lỗi mốt. Chất vải bóng bẩy còn dễ "tố" nhược điểm đôi chân, đồng thời khiến vẻ ngoài trông sến hơn hẳn.

4

Quần đen vải denim, vải kaki hay vải cotton lạnh mới là lựa chọn chuẩn mốt, xứng đáng để chị em sắm về. Kiểu quần này sẽ mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung. Quần đen sẽ giúp tạo hiệu ứng chân nhỏ đi. Đặc biệt là khi chọn dáng quần ống đứng, cạp cao, chị em sẽ có được cặp chân thon dài, vóc dáng cao ráo hơn. . 

Quần đen quá đứng dáng

Quần đen ống đứng được coi là chìa khóa thanh lịch, nên chọn thiết kế ôm chân và quá đứng dáng. Kiểu quần đen này không chỉ lỗi mốt, mà có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông cứng nhắc, già nua.

2

Qquần đen ống đứng nhưng vẫn có độ suông nhẹ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, chị em hãy kết hợp quần đen với các mẫu áo trẻ trung, như là áo sơ mi oversized, áo thun hoặc áo len tăm. Đơn giản vậy thôi, chị em sẽ có vẻ ngoài đầy phong cách mà chẳng cần cố.

Theo:  xevathethao.vn copy link