Diệu Nhi khoe quá trình đi thử váy cưới trước ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Khi diện trên mình những thiết kế tinh xảo và kì công này, Diệu Nhi trông cực kì xuất sắc, nhan sắc cũng như thăng hạng lên hẳn.

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình thử váy cưới trước ngày trọng đại. Cô đưa ra kha khá yêu cầu cho chiếc váy cưới của mình. Dưới sự hỗ trợ của stylist Phạm Bảo Luận, bà xã Anh Tú cũng đã tìm được những chiếc váy ưng ý. 

Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của cô dâu tháng 10 vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen từ đông đảo khán giả.

086a2077c5e101bf58f0-ngoisaovn-w1280-h733
0418e7dd024bc6159f5a-ngoisaovn-w1280-h729

Cách đây ít ngày, Diệu Nhi - Anh Tú cũng đã gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một resort sang trọng ở Phan Thiết vào ngày 10/10 tới đây. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Bên trên còn có nhiều dòng chữ nhắn gửi ngọt ngào đến khách mời như: "Người thương của Tú Nhi ơi, bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay một bức ảnh biểu cảm gương mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó".

Hiện tại, mọi người đều đang rất mong chờ vào ngày đám cưới hạnh phúc của Diệu Nhi - Anh Tú. Khán giả cũng không quên gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Diệu Nhi và Anh Tú gặp gỡ, quen nhau từ năm 2015. Khi đó, họ cùng diễn ở sân khấu Thế giới trẻ. Thời gian đầu, hai người thường tương tác trên mạng xã hội, cùng nhau tham gia các chương trình. Tuy nhiên, sau đó họ hạn chế chia sẻ về chuyện tình yêu. Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin mang thai với Anh Tú. Tuy nhiên, khi phóng viên Zing liên hệ, hai người từ chối trả lời về vấn đề này.

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau là do lo sợ công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Hai nghệ sĩ mỗi khi tham gia chương trình truyền hình thường yêu cầu MC không nhắc đến tình cảm để tránh chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

Năm 2019, hai nghệ sĩ từng vướng tin chia tay vì khán giả không thấy họ xuất hiện chung hoặc tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai người cùng xuất hiện trong clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn. 

saostar-wkoobt7s7s00use9

Diệu Nhi từng tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

Cách đây 1 năm, dân mạng rầm rộ với chuyện một diễn viên hài bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai quen nhau 6 năm. Theo đó, nữ diễn viên này nổi tiếng qua một sitcom, phủ sóng nhiều gameshow truyền hình, thời gian qua để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link