Học mỹ nhân nhóm TWICE lên đồ với toàn items đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Twice có cách mix đồ không cầu kỳ nhưng rất đúng mốt, là gợi ý cho các cô gái mùa đông này.

Empty

Mùa đông, bên cạnh những chiếc áo phao to sụ thì Da Hyun rất chuộng áo khoác  lông cừu. Đây là xu hướng được nhiều cô gái Hàn Quốc yêu thích năm nay. Kiểu trang phục xù bông này giúp người mặc có diện mạo trẻ trung, đáng yêu như một chú gấu. Da Hyun mix thêm mũ beanie ăn ý khi diện chiếc áo khoác trendy.

Empty

Một trong những gợi ý hoàn hảo cho phong cách và cũng là món đồ quen thuộc của sao Hàn chính là chất liệ denim. Áo khoác denim cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái sành điệu trong mùa đông. Với phom dáng oversized, áo có thể dễ dàng mix bên ngoài áo len, áo cổ lọ là có ngay set đồ sành điệu khó ai bì kịp rồi. 

Empty

Da Hyun bắt mốt diện cả cây đồ nỉ, những món đồ mà ai cũng nghĩ rằng chỉ để mặc nhà này giờ đây được các sao Hàn đua nhau diện ra phố. Nữ idol chọn tông xanh tôn làn da trắng, kết hợp cùng sneakers màu sắc rất chất chơi. Bạn hoàn toàn có thể học cô nàng này lên đồ với đồ nỉ nhé.

Empty

Chẳng có item nào có thể hack tuổi bằng gilet len. Đây chính là là item không thể bỏ qua trong mùa đông này. Nữ idol khéo mix cùng sơ mi trắng tay bồng phía trong để càng tăng thêm vẻ ngọt ngào.

Empty

Chuộng phong cách tối giản, Da Hyun mix đồ đông không cầu kỳ. Đôi lúc, cô nàng chỉ cần một chiếc áo len cổ ba phân, cắm thùng cùng quần vải là cũng đã đủ có set đồ đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này đi làm hay đi chơi.

Empty

Mỹ nhân Twice rất chuộng cách mix đồ tông nâu be. Đây là gam màu đặc trưng mùa đông, mang đến vẻ dịu dàng, thanh lịch cho các cô gái. Chiếc áo len màu be đơn giản được Da Hyun kết hợp quần thụng thoải mái.

Empty

Với chiếc áo len cổ lọ vặn thừng, Da Hyun phối chân váy xếp tầng giúp cô nàng trông đáng yêu như búp bê.

Empty

Sơ mi caro gam nâu được Da Hyun mix cùng cardigan len dáng dài, cũng có gam màu nude rất ăn ý.

Empty

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, người đẹp không quên những món phụ kiện. Một chiếc mũ beret đỏ là lựa chọn lý tưởng cho Da Hyun khi diện chân váy caro tông xuyệt tông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link