Đọ sắc với Hoa hậu, Lê Phương dù là mẹ hai còn vẫn "ăn đứt" về nhan sắc và sự trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Dù đứng chung với Hoa hậu Khánh Vân, nhưng trông "bà mẹ hai con" Lê Phương nhan sắc cũng không thua kém.

Mới đây, trên trang cá nhânn Lê Phương mới đây đã hào hứng khoe khung ảnh "đọ sắc" cùng Hoa hậu Khánh Vân. Cô viết: "Mẫu hậu mà đọ sắc với hoa hậu, gan thiệt".

Có thể thấy cô đang khiêm tốn nhận mình không đẹp bằng nàng hậu. Tuy nhiên dưới bình luận rất nhiều khán giả dành lời khen cho người đẹp. "Chị giảm cân xuống cấp tốc, đẹp ghê luôn á", "Ôi xinh quá em, người ngọn băng siêu mẫu luôn rùi", "Xinh đẹp ngất trời Lê Phương ơi Mà sao thấy mẫu hậu xinh hơn đó!", "Hoa hậu chỉ cao hơn thôi! Thấy chị còn đẹp hơn hoa hậu ấy chứ",... rất nhiều lời khen ngợi dành cho Lê Phương.

Empty
Empty

Đúng như fan nhận xét dù là bức ảnh không qua chỉnh sửa và còn cận mặt, Lê Phương chứng minh nhan sắc đáng gờm dù đã 2 con. Dù chiều có phần lép vế với đàn em nhưng nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung thì thực sự vượt xa.

Cách đây không lâu Lê Phương cũng đã khiến dân mạng phát sốt với thành quả giảm 30kg hậu sinh con. Sau sinh cô nặng 72kg và trong giai đoạn nuôi con nhỏ lại tiếp tục tăng đến 76kg. Nhưng không bao lâu sau bà mẹ 2 con đã hào hứng khoe thành tích giảm được đến 30kg, trở về vóc dáng thon gon xinh đẹp như xưa.

Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết thời gian đầu rất stress trước những lời chê bai ngoại hình từ công chúng, nhưng cô nhanh chóng vượt qua nhờ ông xã luôn bên cạnh động viên. Nữ diễn viên cho biết khi tìm đến làm đẹp, cũng nhờ sự ủng hộ của chồng. Chính ông xã đã tạo cho cô mọi điều kiện để có thời gian lấy lại thân hình thon gọn.“Giờ thì tôi tin phụ nữ hạnh phúc, thành công có phần rất lớn bởi sự cảm thông và chia sẻ của người chồng! Nếu thiếu những điều này, nỗ lực nào cũng trở nên vô nghĩa”, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ.

le-phuong 3

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link