Học Ninh Dương Lan Ngọc chọn váy áo gam màu trắng vừa mát mẻ vừa "sang xịn mịn"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vẫn chưa hình dung được biệt tài nâng tầm phong cách của đồ trắng, hãy nghía qua một loạt set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân Việt có phong cách thời trang ổn định và có nhiều người yêu thích. Cô thường xuyên biến đổi style với những set đồ thú vị. Nhưng nếu để chọn ra gam màu phù hợp nhất với nữ diễn viên Cua lại vợ bầu thì chắc chắn ai cũng phải đồng ý rằng đó chính là màu trắng.

Màu trắng có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau cho dù là đen hay trắng, dễ dàng mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế ngay cả khi chúng có kiểu dáng thật điệu đà.

Hãy cùng điểm lại một vài set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc khi mặc đồ trắng, từ đó bạn cũng có thêm vài ý tưởng mix đồ cực sang mà vẫn trẻ trung nhé!

Empty

Nếu bạn là người yêu thích phong cách bánh bèo thì làm sao có thể bỏ qua được áo trễ vai. Đây là item mà bất kể ai cũng có thể diện được bởi nó mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ. Khi bạn chọn áo trễ vai mang gam màu trắng như Lan Ngọc, vẻ ngoài toát lên vẻ sexy nhưng cũng chẳng kém phần tinh khôi, trong trẻo.

Empty

Để xinh xắn hơn đôi phần, bạn cũng có thể thử sức với áo quây. Tuy nhiên nếu vẫn ngại phô phang da thịt, thì lựa chọn hoàn hảo nhất là một chiếc áo sơ mi trắng diện bên ngoài. Như vậy độ sành điệu và sexy vẫn không hề thuyên giảm chút nào.

Empty

Nếu bạn sở hữu vóc dáng ổn, đừng ngại xúng xính những chiếc váy ôm sát như Ninh Dương Lan Ngọc, đảm bảo bạn vừa sexy vừa xinh đẹp phải biết.

Còn nếu hè nóng nực quá vẫn phải diện đồ mát mẻ thì đừng bỏ qua combo áo crop top + chân váy tuyền màu trắng. Set đồ này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, chơi bời, cá tính.

Empty

Váy tay bồng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng bánh bèo.Không chỉ riêng Lan Ngọc, nàng nào cũng có thể trở nên yêu kiều, sang chảnh hơn rất nhiều. 

Empty

Nếu chiếc áo sơ mi đơn giản của bạn quá nhàm chán, hãy dành sự lựa chọn cho những mẫu áo cách điệu một chút để thay đổi phong cách. Bạn nên kết hợp với quần shorts xuyệt tông trắng, nhấn nhá thêm vài món phụ kiện nổi bật sẽ tạo nên một tổng thể vừa cá tính lại vừa thanh lịch.

Empty

Với chiếc túi quai ngắn, phụ kiện bắt mắt và đôi sandal cao gót kiểu cách, cô nàng đã nâng cấp thành công vẻ sang xịn cho chiếc váy quây trắng. Nếu bạn thích đổi tông thì cũng có thể thay dép cao gót bằng giày thể thao cũng hoàn toàn vô tư nha.

3726389921589857843208967592545058750988288n-15914932546402112623266

Một chiếc váy dáng suông hoàn toàn có thể là item mà các cô nàng cá tính không thể bỏ qua. Bộ đôi này không chỉ trẻ trung, năng động mà còn ghi điểm thời thượng khi mang toàn gam màu trắng.

Empty

Hãy thử mix áo blouse trắng điệu đà + quần âu ống suông sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉ đẹp và thanh lịch trở lên chứ không kém.

Empty

Để tỏa sáng trong những chuyến du lịch sắp tới, bạn rất nên sắm cho mình một chiếc váy lụa trắng, diện lên phóng khoáng và sexy khó cưỡng, tôn dáng cực kỳ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link