Mẹ từng gặp cơn thập tử nhất sinh, S.T Sơn Thạch phải gồng mình kiếm tiền trả viện phí

( PHUNUTODAY ) - Nhớ lại biến cố gia đình xảy ra khi vừa học hết phổ thông, S.T Sơn Thạch nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi phải bỏ hết tất cả để lo cho mẹ, cố gắng làm việc để kiếm tiền trả viện phí... Nói thật, điều đó quá sức với một đứa 18 tuổi như tôi ngày ấy”.

Tham gia với vai trò là khách mời trong tập đầu tiên của chương trình Người một nhà, S.T Sơn Thạch khiến khán giả không cầm được nước mắt khi nghe anh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình.

Ẩn sâu trong S.T Sơn Thạch là một người con ngoan hiền và yêu thương mẹ hết mực. Hình ảnh mẹ nam ca sĩ luôn đứng nép đằng sau sân khấu, theo dõi và chăm sóc con trai sau mỗi show diễn trở nên quen thuộc với khán giả và đồng nghiệp của S.T.

Empty

Mẹ S.T Sơn Thạch luôn chăm sóc anh chua đáo sau mỗi show diễn

“Bạn trai tin đồn” của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào kể lại phút giây đưa mẹ tới bệnh viện vì bị tai biến khiến nhiều nhiều phải bật khóc. “Sau đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ, tôi và các anh chị em phải sống cùng với mẹ từ nhỏ đến lớn. Sau này, các anh chị đã lớn và đi làm xa nên chỉ còn mẹ con tôi chăm sóc lẫn nhau. Bởi vậy, khi mẹ bị tai biến, tôi sốc vô cùng.

Mẹ đi dự một bữa tiệc thì bất ngờ bị tai biến. Lúc đó, tôi còn quá nhỏ và chưa có kiến thức y tế nên không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết là phải đưa mẹ vào bệnh viện cấp cứu. Khi đưa mẹ tới bệnh viện, bác sĩ còn nói, nếu đem đến không kịp thời thì bệnh tình sẽ còn nguy hiểm hơn nữa, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tình trạng của mẹ tôi lúc đó khá tệ. Bà hoàn toàn không nói được, không đi được và phải mất một thời gian để có thể hồi phục lại như bây giờ.”- S.T nghẹn ngào kể lại.

Anh còn cho biết thêm: “Lúc đó mình phải bỏ hết tất cả để lo cho mẹ, cố gắng làm việc để kiếm tiền trả viện phí. Anh chị đều đi làm xa, công việc của mẹ trì trệ, mình là người đứng ra giải quyết tất cả. Nói thật, điều đó quá sức với lứa tuổi 18”.

Empty

Sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn, S.T luôn cảm thấy biết ơn để có thể trưởng thành và mạnh mẽ như bây giờ. “Khó khăn thì quá nhiều nhưng mà mình chưa bao giờ có ý định buông xuôi, mình tin mẹ sẽ khỏe lại và mình cố gắng hết sức mình. Mẹ cũng đã phải vất vả để có thể chăm lo cho chị em mình, thì mình càng phải cố gắng gấp nhiều lần”- S.T trải lòng.

Hiện tại, S.T đang ở cùng mẹ và thường xuyên đưa bà theo cùng mỗi khi ghi hình hoặc đi diễn. Sức khỏe của mẹ S.T đã ổn định trở lại, đi đứng bình thường, nói chuyện bình thường và vô cùng hoạt bát.

Empty

Sức khỏe của mẹ S.T đã ổn định trở lại, đi đứng bình thường, nói chuyện bình thường và vô cùng hoạt bát

Qua câu chuyện của mình, S.T muốn truyền cho mọi người một thứ năng lượng tích cực rằng tình thương của gia đình sẽ giúp cho chúng ta vượt qua được khó khăn, thử thách và điều tốt đẹp sẽ đến. Như chính gia đình của S.T cũng đã vượt qua biến cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link