Nếu không muốn nhan sắc cộng thêm vài tuổi thì chị em nên cân nhắc trước khi chọn màu son này

( PHUNUTODAY ) - Đến cả những mỹ nhân đình đám nổi tiếng với khả năng hack tuổi đỉnh cao như Ninh Dương Lan Ngọc và Bích Phương vẫn phải nhiều lần thất bại khi sử dụng son đỏ quyến rũ.

Là một trong những sắc màu quyến rũ nhất của các loại son, son đỏ luôn chiếm ưu thế khi được phái đẹp ưa chuộng. Thế nhưng, đây cũng là màu son kén người dùng nhất, nếu không biết cách ứng dụng khi trang điểm sẽ làm bạn già đi trông thấy. Do đó, để sắc son đỏ càng tôn vinh nhan sắc rạng ngời, trẻ trung, bạn cần phải thật khéo léo khi son lên môi.

Đến cả những mỹ nhân đình đám nổi tiếng với khả năng hack tuổi đỉnh cao như Ninh Dương Lan Ngọc và Bích Phương vẫn phải nhiều lần thất bại khi sử dụng son đỏ quyến rũ. 

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật, Lan Ngọc nhiều lần bị dìm bởi sắc son đỏ thẫm quyến rũ.

Empty

Màu son đỏ thẫm cùng cách trang điểm cầu kỳ làm nhan sắc Lan Ngọc trông già dặn và hơi dừ.

Empty

Trong một lần xuất hiện khác, cùng với màu son hồng phớt tự nhiên, nàng Cám lại trẻ trung như thuở đôi mươi.

Empty

Với những sắc son tươi sáng, Lan Ngọc càng thêm tươi tắn, tỏa sáng.

Empty

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Giống với Lan Ngọc, nữ ca sĩ Bích Phương cũng nhiều lần bị cộng thêm tuổi vì những sắc son đỏ thẫm quyến rũ. Tuy nhiên, hình tượng hiện tại mà giọng ca "Bùa yêu" đang theo đuổi chính là chín chắn, gợi cảm.  

Empty

Với màu son hồng đất nhẹ nhàng, Bích Phương trông trẻ trung hơn hẳn hình ảnh quyến rũ cùng son đỏ tông trầm. 

Empty

Có thể thấy, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son tự nhiên, chẳng ai nghĩ rằng Bích Phương là cô nàng đã hơn 30 tuổi.

Empty

Khéo sử dụng màu son tự nhiên, trong sáng và phong cách thời trang trẻ trung, Bích Phương cứ như cô nàng 18. 

Empty

Những màu son tông cam nude cũng giúp Bích Phương hack tuổi siêu hiệu quả.

Empty

Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ bất chấp mọi phong cách trang điểm.

Màu son có khả năng "định hình" nhan sắc vô cùng hiệu quả, một vài sai sót nhỏ trong cách chọn màu son có thể làm bạn già đi trông thấy, nhất và với màu son đỏ. Tuy nhiên, vì quá yêu thích phong cách quyến rũ với sắc son nổi bật này, hãy ghi nhớ ngay các bí quyết sau đây. 

Dùng son đỏ ánh cam/hồng

Một gợi ý hay dành cho các bạn chính là sử dụng son đỏ pha sắc hồng hoặc cam. Những sắc son này thường thiên đỏ nhưng vẫn giữ được sự nổi bật, bắt mắt và quyến rũ thường thấy của màu đỏ. Phương án này vừa mang đến diện mạo như mong muốn vừa không làm bạn trông già dặn hơn.

Thoa son lòng môi

Một trong những mẹo hữu ích khi dùng son đỏ đậm mà vẫn trông trẻ trung hiệu quả đó là thoa son theo kiểu xí muội Hàn Quốc. Mẹo sử dụng son này làm đôi môi trông xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn.

Chỉ thoa một lớp son mỏng

Son đỏ khi thoa nhiều lớp, nhất là kiểu thoa full môi sẽ càng làm tăng sự chín chắn, trưởng thành cho người áp dụng. Thay vào đó, hãy dùng cọ son lên một lớp thật mỏng để sắc son lên thật tự nhiên mà không quá đậm màu.

 Không nên tô viền môi

Khi tô viền môi bạn sẽ phải sử dụng một màu chì kẻ giống với son, hành động này vô tình làm đôi môi càng thêm đậm màu, sắc đỏ thêm đậm nét. Kết quả là nhan sắc sẽ già đi trông thấy, do đó, trừ những trường hợp theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành, bạn không nên dùng chì kẻ viền môi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link