Học phối đồ với quần ống rộng vừa hack dáng lại vừa đẹp sang chảnh như Jennie và Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng đang là 1 trong những xu hướng thời trang thịnh nhất 2019 và đầu 2020.

BlackPink không đơn thuần chỉ là 1 nhóm nhạc Hàn Quốc mà họ còn là những người tạo nên những xu hướng mới. Đặc biệt là trong thời trang và làm đẹp những điều mà BlackPink làm, những thứ họ mặc sẽ đều trở thành xu hướng và được bàn tán cực kỳ sôi nổi. 

Quần jean ống rộng hay quần vải ống rộng từ khoảng giữa năm 2019 đến đầu 2020 này là 1 trong những item thời trang thịnh nhất và được rất nhiều người yêu thích.Thế nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa biết cách phối đồ với item này sao vừa hack dáng tài tình lại vừa đẹp thời thượng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay cách phối đồ với quần ống cực đỉnh của 2 cô nàng đình đám nhà BlackPink là Jennie và Rosé.

Quần ống rộng kết hợp với áo croptop

Các bạn sẽ rất rất sai lầm khi nghĩ rằng chỉ có những người sở hữu body 0% mỡ thừa với vòng eo con kiến mới có thể phối kiểu này. Nếu bạn sở hữu 1 cơ thể đẹp với vòng eo săn chắc bạn có thể diện những chiếc quần cạp thấp để khoe dáng.

Jennie29
Jennie31

Còn những cô nàng hơi béo bụng có thể diện những chiếc quần cạp cao có thể che giấu cực tốt khuyết điểm này mà vẫn có thể phối đồ kiểu thời thượng như Jennie và Rosé.

Rose11
Rose12
Rose22
Rose42

Quần ống rộng kết hợp với áo body

Jennie5

Áo body dù thấp cổ hay cao cổ cũng mang lại cho người mặc cái nhìn mang tính high-fashion. Với kiểu kết hợp này bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo dạ dáng dài hoặc cadigan mỏng và điểm nhấn phụ kiện bằng 1 chiếc kính râm thì nhìn bạn sẽ chẳng khác gì 1 siêu sao thực thụ.

Rose7

Quần ống rộng kết hợp áo len mỏng

Jennie3
Jennie4

Bạn đã có cho mình chiếc áo len mỏng nhỏ nhắn xinh xắn như Jennie và Rosé? Đừng chần chừ

jennie28

mà hãy sắm ngay cho mình 1 vài chiếc áo len cài cúc nhỏ với những màu sắc đáng yêu như tím hay nude để kết hợp với chiếc quần ống rộng của mình ngay để nâng tầm phong cách thời trang của bản thân vừa đẹp đơn giản lại vừa retro cực bắt mắt.

Rose69
Theo:  khoevadep.com.vn copy link