Học phụ nữ Pháp chinh phục đồ lụa chuẩn đến từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn chinh phục xuất sắc đồ vải lụa, hãy tham khảo một số set đồ sau của phụ nữ Pháp.

Nói về mặc đẹp thì chắc chắn các cô nàng Pháp đứng đầu bảng bởi sự thanh lịch, tinh tế chẳng ai bằng. Style của phụ nữ Pháp mang đến cảm giác trẻ trung nhưng vẫn đầy sang chảnh và trưởng thành.

Họ thường lựa chọn những món thời trang có khả năng sang chảnh hóa phong cách hữu hiệu. Ngoài một số món đồ quen thuộc như áo t-shirt trắng, quần jeans ống đứng, đồ chấm bi, váy cổ chữ V hay sandal cao gót quai mảnh, phụ nữ Pháp cũng dành thời gian chọn các items như áo lụa, váy lụa chẳng hạn. 

Hầu hết chúng ta đều biết, vải lụa với vẻ thướt tha, bóng bẩy khiến bản thân trông sang xịn và lãng mạn hơn gấp bội. Nếu muốn mặc đồ lụa xuất sắc, hãy tham khảo một số set đồ sau của phụ nữ Pháp.

Empty

Chân váy lụa đên vừa dễ mix lại vừa bắt mắt cảm giác nhìn được độ bóng sang chảnh của nó. Ngoài ra có thể mix với các kiểu áo như: sơ mi trắng, áo blouse điệu hay t-shirt màu trung tính. Dù là đi kèm với set đồ nào, chân váy lụa đen cũng dễ dàng mang đến cho chị em vẻ ngoài sang xịn, tinh tế.

Empty

Nếu không thích mặc đồ gợi cảm, chị em hãy layer bên ngoài một chiếc áo cardigan cộc tay mỏng nhẹ. Vừa mát mẻ và lại vừa đủ kín đáo, thanh lịch. Bên cạnh đó, bộ đôi áo cardigan + váy lụa cũng rất là ok nhé. 

Empty

Bộ đôi váy hai dây lụa + áo sơ mi trắng khoác ngoài sẽ trở nên thú vị hơn nếu nhấn nhá thêm vòng cổ và kết lại bằng đôi giày đế xuồng.

Empty

Chị em nên cân nhắc khoác ngoài một chiếc áo sơ mi xuyên thấu như, không thể phủ nhận, bộ đôi này cũng toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Empty

Chi tiết da báo đúng là nổi bật vô cùng. Bạn chỉ cần mix váy lụa với túi cói và giày đế xuồng là có ngay set đồ hoàn hảo, sang trọng nhưng vẫn phảng phất nét bay bổng, lãng mạn.

Empty

Chọn váy hai dây lụa chính là cách lý tưởng nhất để đu theo trend đồ tím. Việc nhấn nhá vài món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, nhẫn cũng hoàn hảo phải biết.

Empty

Váy lụa dài tay với túi quai ngắn quả là bộ đôi ăn dơ với nhau, diện lên thật sang trọng mà vẫn ghi đậm điểm sành điệu.

Empty

Combo áo sơ mi lụa dây buộc + quần ống rộng, sơ vin vẫn là thao tác không thể thiếu, nếu nhấn nhá thêm thắt lưng chắc chắn sẽ hack dáng. 

Empty

Áo hai dây lựa chính là điểm nhấn rất sexy, phóng khoáng nếu được mặc cùng áo sơ mi khoác ngoài và chân váy hoa. Chưa hết, túi cói và đôi giày búp bê đỏ đã tăng thêm phần thú vị, nổi bật cho set trang phục.

Empty

Cách đơn giản nhất để chinh phục áo sơ mi lụa chính là chọn những phiên bản mang gam màu nhã nhặn để vừa thanh lịch, vừa tôn dáng.

Empty

Váy sơ mi thường mang đến vẻ ngọt ngào nhưng trong trường hợp mang chất vải lụa sẽ rất sang chảnh. Bạn thêm một chiếc thắt lưng sẽ tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon thả, cao ráo.

Empty

Một chiếc áo blouse tím cổ cao, vải lụa sẽ cho bạn vẻ ngoài thật sang trọng, đài các nhưng không hề "dừ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link