Những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

1. Tóc xoăn ngắn lọn to 

Đây là kiểu tóc được nhiều người yêu thích vì độ ngắn vừa phải, các lọn tóc được làm xoăn sóng bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt. Kiểu tóc này hợp với các khuôn mặt khác nhau từ khuôn mặt từ tròn, to dài đến vuông góc cạnh. Bạn nên chọn màu nhuộm sáng để giúp hack tuổi hiệu quả. 

Empty

2. Tóc xoăn ngắn sóng nước 

Kiểu tóc xoăn ngắn sóng nướ gây ấn tượng như hình sóng nước bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét thanh tú. Tuy theo theo độ dài ngắn cũng như để mái dài, mái chéo hay mái thưa…Sở hữu kiểu tóc này bạn nên lựa chọn cho mình màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung nổi bật. 

Empty

3. Tóc xoăn ngắn xù mì 

Xu hướng tóc xoăn ngắn xù mì 2020 thích hợp để buông xõa và phối cùng đủ kiểu áo khoác, áo len, mũ beret… Bạn có thể chọn kiểu hù hợp với sở thích của mỗi người. Chỉ cần lựa chọn màu nhuộm phù hợp giúp bạn thêm trẻ trung nhí nhảnh hơn rất nhiều. 

Empty

4. Tóc xoăn ngắn cho U40 

Tóc xoăn ngắn cho U40 sẽ giúp chị em độ tuổi trung niên trở thành những quý cô sang chảnh quyến rũ. Khi kết hợp với mái xéo, mái thưa sẽ giúp bạn ngày càng tăng thêm nét dịu dàng nữ tính.  

Empty

5. Tóc xoăn ngắn bob 

Tóc xoăn ngắn bob hiện này đã được cải tiến đa dạng phù hợp hơn với các nhu cầu để làm đẹp. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, kiểu tóc này rất được lòng các chị em bởi sự nhẹ nhàng tươi tắn mà không kém phần cá tính. Khi sở hữu tóc xoăn ngắn bob này dù bạn bao nhiêu tuổi vẫn luôn làm chao đảo mọi ánh nhìn.

Empty

6. Tóc xoăn ngắn buộc nửa đầu 

Những kiểu tóc xoăn ngắn buộc nửa đầu khiến nhiều bạn gái yêu thích. Tóc được làm xoăn nhẹ nhàng, các lọn tóc được gom buộc nửa đầu tạo điểm nhấn ấn tượng, mang đến vẻ đẹp hiện đại nữ tính và vô cùng năng động. Lưu ý chọn màu nhuộm thời trang để thêm phần trẻ trung thu hút.

Empty

7. Tóc xoăn ngắn sóng 

Kiểu tóc xoăn ngắn sóng giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung hấp dẫn. Kiểu tóc này được cắt ngắn với độ dài vừa phải làm xoăn sóng tạo nét bồng bềnh mềm mại. . Cùng với mái dài, mái thưa hay mái xéo. Sở hữu kiểu tóc này nên tạo điểm nhấn bằng màu nhuộm sáng để tạo độ chất và cá tính riêng cho mái tóc của mình. 

Empty

8. Tóc xoăn ngắn 2 tầng 

Tóc xoăn ngắn 2 tầng giúp mang lại cho bạn diện mạo dễ thương dịu dàng sang chảnh vô cùng. Không chỉ vậy, kiểu tóc ngắn 2 tầng còn giúp mái tóc của bạn trông dày lên, đặc biệt hợp với các cô gái tóc mỏng. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link