Lisa khoe vẻ đẹp nữ thần chỉ qua vài thước phim đen trắng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đăng vài bức ảnh sương sương trên Instagram, Lisa (BLACKPINK) lại tiếp tục khiến người hâm mộ bấn loạn vì nhan sắc không góc chết, thần thái như một vị nữ hoàng.

Từ khi debut, Lisa đã nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop quốc tế vì khuôn mặt sắc sảo mang nét lai Tây khác lạ. Sau 3 năm ra mắt, “em út quốc tế” của BLACKPINK ngày càng hút mắt, quyến rũ hơn. Trong loạt ảnh mới nhất được Lisa chia sẻ lên Instagram, cô nàng lại lần nữa khiến người hâm mộ “trụy tim” vì kiêu sa, hoàn mỹ như một vị nữ hoàng. Loạt ảnh trắng đen nghệ thuật không chỉ giúp Lisa khoe được nhan sắc đỉnh cao mà còn phô trọn thần thái của nữ thần tượng.

Được biết những bức ảnh này của Lisa được chính tay Hedi Slimane - giám đốc sáng tạo hiện tại của Celine chụp. Sự kết hợp giữa “nàng thơ” Lisa và tài năng của Hedi đã mang đến một bộ ảnh vô cùng hoàn hảo. Đến thời điểm hiện tại, “em út quốc tế” của BLACKPINK là nghệ sĩ duy nhất đến từ châu Á được Hedi đích thân chụp hình.

Empty

Lisa khoe trọn khuôn mặt đẹp không góc chết trong loạt ảnh trắng đen.

Empty

Thần thái kiêu sa của "em út quốc tế" của BLACKPINK được ví như một vị nữ hoàng quyền lực.

Empty

Đây là loạt ảnh tạp chí do chính giám đốc sáng tạo của một nhãn hàng chụp.

Empty

Lisa là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Hedi chụp ảnh.

Trước đó, Lisa là 1 trong 10 người có mặt tại "Year in fashion, 2019"- danh sách những người nổi tiếng có phong cách thời trang  giúp gia tăng đột biến trong các tìm kiếm, bán hàng, tin tức, bảo hiểm và phương tiện truyền thông xã hội của Lyst. Lisa cũng là đại diện duy nhất của châu Á có mặt trong danh sách này.

“Năm nay, thành viên Lisa - BlackPink trở thành thần tượng nữ Kpop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với 27 triệu người theo dõi. Sau khi cô chia sẻ loạt ảnh có diện cùng chiếc túi đeo Celine Triomphe trong mùa hè, khiến cho số lượt tìm kiếm chiếc ví tăng 66%”, Lyst thông tin.

Trong khi các chị em tìm mãi mới tìm thấy 1 điểm vừa ý trên người thì Lisa lại sở hữu nhiều điểm hoàn hảo vạn người mê. Không quá “già dặn” hay sắc sảo như nhiều sao nữ Thái Lan khác, ở Lisa có được sự dung hòa giữa sự xinh xắn, ngây thơ nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, lôi cuốn “chết người”.

Đôi mắt to tròn cùng thần thái xuất sắc, Lisa trông không khác gì “búp bê sống” cả. Phải nói rằng đây là lợi thế nhan sắc tuyệt vời trời phú cho Lisa bởi hầu hết mặt bằng các idol đều chỉ sở hữu cặp mắt 1 mí hay mí lót từ nhỏ đến trung bình mà thôi.

Giữa một rừng mỹ nhân chạy theo mốt V-line “mặt dài, cằm nhọn” thì Lisa chính là minh chứng hùng hồn cho chân lý O-line vẫn có thể đẹp hoàn hảo. Cô nàng tuy cũng có có cặp má bánh bao bầu bĩnh như Jennie (BLACK PINK) hay Joy (Red Velvet) nhưng lại chưa bao giờ để mình bị “dìm hàng” bao giờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn