Hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz: Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn mà, Hà Kiều Anh xinh đẹp tuổi 45

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Anh Thơ bà xã Bình Minh chụp ảnh chung khoe nhan sắc mặn mà, được cư dân mạng nhận xét "đậm mùi tiền".

Hội bạn diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Anh Thơ bà xã diễn viên Bình Minh vô cùng thân thiết, xuất hiện cùng nhau trong mọi hoạt động, sự kiện lẫn đời thường. 

Empty

Ai cũng khen ngợi nhan sắc và sự tài giỏi của ba mỹ nhân đình đám này. Nhiều người còn nhận xét những bức ảnh này đều toát ra "sự giàu có và thượng lưu".

Empty

Cả ba đều xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện lớn nhỏ, cả đời sống thường ngày cũng dính nhau như sam.

Empty

Anh Thơ, Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh được cộng đồng mạng chú ý hết mực.

Empty

Trương Ngọc Ánh có lẽ chính là gương mặt quen thuộc nhất với người hâm mộ vì từng tham gia diễn xuất, có nhiều vai diễn đặc sắc để đời. Trương Ngọc Ánh năm nay đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn rất trẻ trung.

Empty

Hà Kiều Anh nổi tiếng với vì đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi chỉ vừa 16 tuổi. Cũng ở tuổi 45 vẫn trẻ trung, đường nét trên gương mặt vẫn sắc sảo, đẹp đến nao lòng.

Empty

Dù không hoạt động giải trí nhưng Anh Thơ vẫn có chỗ đứng trong lòng cư dân mạng. Dù không có vóc dáng hoàn hảo như Hà Kiều Anh hay nhan sắc vượt thời gian như Trương Ngọc Anh, Anh Thơ thu hút người đối diện bởi nụ cười tươi tỏa nắng. 

Dù đều đã vào độ tuổi U50 nhưng Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh hay Anh Thơ đều giữ được sự trẻ trung, rạng ngời trên gương mặt, tất cả đến từ các bí quyết này.

Hà Kiều Anh quan trọng da và tóc

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết bản thân quan trọng nhất là da và tóc. Từ khi còn trẻ, người đẹp đã có ý thức về việc chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa. Mỗi ngày Hà Kiều Anh luôn tẩy trang thật kỹ và sử dụng kem chống lão hóa.

Trương Ngọc Anh sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi đêm

Cô chia sẻ cô luôn kem dưỡng ít nhất một lần mỗi ngày. Kem dưỡng ẩm giúp làn da của Trương Ngọc Ánh luôn mềm mại, mịn màng, trắng hồng và không lão hóa. 

Anh Thơ giảm cân để trẻ trung hơn

Từng khá thừa cân nhưng bà xã Bình Minh đã áp dụng ăn kiêng và tập luyện để nhanh chóng loại bỏ hết mỡ thừa trên cơ thể. Chính nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học mà Anh Thơ không chỉ trẻ trung hơn mà còn xinh đẹp, thon thả trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link