Chi Pu chính thức đạt đến độ táo bạo gây sốc, diện quần lưới với nội y "tàng hình" gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh dễ thương ngày nào, giờ đây cô nàng quyến rũ và táo bạo nhất nhì showbiz Việt.

Trong giới showbiz Việt, để nói đến người đẹp có độ hở bạo nhất chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, nhưng hiện tại sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không kể đến một cái tên rất mới này, đó chính là Chi Pu. Gần đây, Chi Pu từ một cô nàng với hình ảnh dễ thương nhí nhảnh năm nào đã không còn nữa, thay vào đó cô nàng thường xuyên chọn cho mình những trang phục cắt xẻ táo bạo có thể phô diễn đường cong cơ thể. Và mới đây, Chi Pu đã đăng tải trên Instagram cá nhân loạt ảnh mới cũng hết sức gợi cảm khiến người xem "nghẹt thở".

Trong ảnh, Chi Pu diện một chiếc áo có lẽ được lấy cảm hứng từ những chiếc áo corset mặc bên trong váy dạ hội, chiếc áo có chức năng giữ dáng phần eo. Chiếc áo của Chi Pu được thiết kế đặc biệt, để lộ phần eo càng khiến vòng hai của cô nàng trông nhỏ đến độ "siêu thực", hút mắt người nhìn. Đặc biệt, cô nàng kết hợp bên dưới là chiếc quần lưới cắt xẻ hiểm hóc, khoe trọn thân hình gợi cảm. Nhưng không như những lần hở bạo trước, nữ ca sĩ lần này còn gây choáng hơn khi "bỏ quên" cả nội y, nằm tạo những kiểu dáng độc lạ, ma mị và đầy quyến rũ.

Chi Pu diện đồ lưới cực táo bạo cùng nội y

Chi Pu diện đồ lưới cực táo bạo cùng nội y "tàng hình".

chi-pu-2
Chi Pu xứng danh

Chi Pu xứng danh "nữ hoàng tạo dáng" với những kiểu pose đầy nghệ thuật.

Những hình ảnh này ngay khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng Chi Pu ngày càng khoe thân quá đà, người khác lại nhận xét cô nàng rất sexy và bộ trang phục độc đáo đã tôn lên thân hình nuột nà và nước da trắng sáng đáng mơ ước của cô.

Chi Pu thời gian này rất chăm khoe những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân và “level” khoe thân ngày càng tăng cao đã khiến dân tình vài phen sốc nặng.

Chi Pu thời gian này rất chăm khoe những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân và “level” khoe thân ngày càng tăng cao đã khiến dân tình vài phen sốc nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link