Hồi kết 'Sống chung với mẹ chồng': Sơn gặp mặt bố Vân để xin cưới, một đám cưới "như mơ" sẽ diễn ra?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã tiết lộ hình ảnh hậu trường 2 tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng". Theo đó, nhiều khán giả cho rằng, đó là phân cảnh Sơn về thuyết phục ông Bằng - bố của Vân và xin cưới.

Bộ phim truyền hình "Sống chung với ẹm chồng" đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía khán giả, đặc biệt khi bộ phim chỉ còn 2 tập nữa là đi hết chặng đường. Khán giả vô cùng tò mò về cái kết của bộ phim khi bản nguyên tác của "Sống chung với mẹ chồng" là một cái kết đầy bi kịch.

Tuy nhiên, kết thúc "Sống chung với mẹ chồng" tập 30, những tình tiết bất ngờ đã khéo léo thay đổi hoàn toàn mạch phim, thỏa lòng mong đợi của khán giả. Theo đó, Sơn (Việt Anh) đã giúp Vân (Bảo Thanh) và vợ chồng Trang (Thu Quỳnh) - Tùng (Danh Tùng) tìm được bé Đậu Phộng bị bắt cóc. Mối quan hệ của Vân và Sơn ngày càng trở nên tốt đẹp khi Sơn luôn thể hiện mình là một người đàn ông tài giỏi, hiểu biết, chín chắn, điềm đạm và tâm lý.

Đoạn trailer "Sống chúng với mẹ chồng" tập 31 đã khiến khán giả mãn nhãn khi cô con dâu mới Diệp (Trang Cherry) lộ rõ bản chất khiến bà Phương (NSND Lan Hương) ức phát điên nhưng vẫn phải nhẫn nhịn vì đứa cháu. Bên cạnh đó, Vân có cuộc gặp khá vui vẻ và ấm áp với mẹ của Sơn. Nhiều khán giả nhận xét rằng, mẹ của Sơn là môt người vô cùng tinh tế, chân thành và tốt bụng. Bà có những nếp nghĩ hiện đại và cởi mở. Đặc biệt sau đó, Sơn đã chính thức cầu hôn Vân. Sự chân thành của Sơn khiến vân xúc động rới nước mắt.

songapbovan

Trainel "Sống chung với mẹ chồng" tập 31: Sơn chính thức cầu hôn Vân.

Theo dõi "Sống chung với mẹ chồng", khán giả chắc chắn sẽ nghĩ tới ngay bố mẹ đẻ của Vân khi trước cảnh Sơn cầu hôn Vân. Bởi lẽ, bố Vân - ông Bằng (NSƯT Công Lý) vốn là người kỹ tính, sống hiền hòa, kín đáo và trọng thể diện. Khi Vân quyết đinh ly hôn với Thanh (Anh Dũng), ông đã cố gắng khuyên nhủ con suy nghĩ lại. Một phần vì ông nghĩ gia đình Thanh gia giáo, khá giả, nề nếp. Một phần vì sợ mang tiếng với hàng xóm láng giềng xung quanh.

songapbovan2

 Hình ảnh hậu trường của "Sống chung với mẹ chồng".

Chính vì vậy, có thể lúc biết Vân đồng ý mở lòng mình tiếp nhận Sơn và có ý định đi thêm bước nữa, ông Bằng liên tục dặn dò, nhắc nhở con gái. Dù rất yêu thương con gái nhưng ông Bằng vẫn sợ Vân sẽ lỡ làng thêm một lần nữa. Đến lúc đó, ông Bằng sẽ bị mất mặt và không biết ăn nói như thế nào với bà con, họ hàng. Bởi nhà ông sống ở một vùng quê, bà con làng xóm vốn nhiều dị nghị với những chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", "bỏ chồng bỏ vợ". Vì vậy, Sơn muốn tính chuyện kết hôn với Vân thì việc đầu tiên cần làm là phải thuyết phục ông Bằng chấp nhận anh.

Và cuộc gặp "định mệnh" ấy sẽ được diễn ra ở 2 tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh anh ngồi cùng bàn với nghệ sĩ Công Lý trước của nhà Vân (bối cảnh trong phim). Để thêm phần hài hước, Việt Anh còn viết rằng: "Ra mắt bố vợ để xin phép được qua lại mà hồi hộp quá thể".

19389416_703052419897330_787543538_n

 Dòng trạng thái vừa mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Việt Anh.

Dòng trạng thái của nam diễn viên ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, rất có thể, trong 2 tập phim sắp tới, Sơn sẽ thuyết phục ông Bằng tin tưởng và giao Vân cho anh chăm sóc. Nếu chuyện này xảy ra sớm thì các fan của Sống chung với mẹ chồng hãy chuẩn bị vui mừng đi là vừa. Vì rất có thể sẽ có một đám cưới như mơ được diễn ra vào phút cuối của "Sống chung với mẹ chồng", thỏa lòng mong đợi của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn