Hoàng Thùy ăn chè đậu đen quên xỉa răng, quyết không phục chiến thắng của đội Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Hoàng Thùy ăn đậu đen quên xỉa răng được phát ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng 'ấn tượng' và phấn khích.

Trong tập 2 của The Face Việt Nam mùa 2 vừa phát sóng tối qua khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng bởi những kịch tính, chi tiết thú vị.

Ở tập này, HLV Hoàng Thùy một lần nữa trở thành "nữ hoàng spotlight" khi ăn đậu đen quên xỉa răng và vô tình được các anh quay phim zoom cận vào gương mặt xinh đẹp của cô. Chi tiết thú vị này đang khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú và ấn tượng với sự vô tư của nữ người mẫu. Hoàng Thùy đang là cái tên gây bão trên khắp các diễn đàn online sau tập 2.

thuy2-ngoisao.vn-w660-h858

 

Tuy nhiên, sự cố hy hữu này chắc chắn có nguyên nhân đằng sau nó. Nhiều ý kiến cho rằng do quay hình quá gấp và mất nhiều thời gian, nên các HLV cũng như thí sinh phải tìm đồ ăn lót dạ dẫn đến sự việc trên.

Cũng trong tập này, Lan Khuê mang về thắng lợi đầu tiên. Hoa khôi Áo dài quyết định loại thí sinh Thiếu Lan (đội Hoàng Thùy). Thiên Nga (đội Minh Tú) được giữ lại ở phút chót.

hoang thuy phunutoday.vn

 

Hoàng Thùy, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, cho biết cô không phục kết quả do ban giám khảo khách mời quyết định. Hoàng Thùy cho rằng đội Lan Khuê chưa thật sự catwalk tốt và chiến thắng này thiếu công bằng với hai đội còn lại. “Để team Lan Khuê thắng, Thuỳ không phục”, cô khẳng định.

Điều này nằm trong dự đoán của Minh Tú. Cô cho rằng đồng nghiệp chắc chắn sẽ không đồng tình với kết quả thắng cuộc thuộc về đội Lan Khuê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn