Cuộc sống của người đẹp duy nhất được Lưu Đức Hoa thừa nhận hẹn hò bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Lưu Đức Hoa có cuộc sống viên mãn bên vợ một cô con gái xinh đẹp, vợ cũ - người đẹp duy nhất được Lưu Đức Hoa thừa nhận hẹn hò Du Khả Hân vẫn cô đơn, buồn tủi một mình.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 tại Hồng Kông. Anh là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ và được mệnh danh là một trong "Tứ đại thiên vương Hồng Kông". Nổi tiếng là thế nhưng Lưu Đức Hoa lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

lu duc hoa phunutoday.vn (2)

 

Được biết, năm 1982 khi Đức Hoa sang Đài Loan đóng phim, anh đã bén duyên với Du Khả Hân trong một bữa tiệc, thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Gặp tình yêu sét đánh, họ trở thành người yêu và chung sống với nhau như vợ chồng chỉ sau 13 ngày gặp gỡ.

Trong khoảng thời gian mặn nồng, nam tài tử thường xuyên viết thư tình và gửi tặng bạn gái những lời ngọt ngào nhất: “Anh cho tới bây giờ đều không biết tại sao yêu em nhưng đó là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời anh. Em chầm chậm bước vào cuộc sống của anh. Đó là giấc mơ đẹp của anh trong suốt nhiều năm qua”.

lu duc hoa phunutoday.vn (4)

 

Cuộc sống phòng the của cặp đôi vô cùng nồng nhiệt khiến Du Khả Hân đến bây giờ vẫn không thể quên được Lưu Đức Hoa và không thể qua lại cùng với người đàn ông khác.

Ngày 31/12/1985, dưới sự chứng kiện của mẹ Du Khả Hân, cặp đôi đã ký một giấy chứng nhận kết hôn tại Hồng Kông, chính thức nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, chỉ được khoảng 3 năm sau cặp đôi đường ai nấy đi.

lu duc hoa phunutoday.vn (6)

 

Du Khả Hân từng tiết lộ, Đức Hoa là người đàn ông đầu tiên trong đời cô. Đau khổ vì tình yêu, nhiều năm liền cô sống trong buồn đau, nhớ nhung và trầm cảm. Khả Hân cũng từng cho xuất bản cuốn sách "Tôi và Lưu Đức Hoa" với nội dung kể lại bí mật những năm tháng yêu nhau của hai người. Cuốn sách này trở thành một trong những ấn phẩm bán chạy nhất ở Trung Quốc năm 2005.

lu duc hoa phunutoday.vn (7)

 Tuổi 52, Khả Hân vẫn sống một mình cô đơn

Hiện đã 52 tuổi, Khả Hân đã lấy lại cân bằng cuộc sống nhưng cô vẫn sống buồn tủi một mình. Không ít người cho rằng, trải qua một tình yêu giống tiểu thuyết như vậy khiến Khả Hân khó mà mở lòng với người mới dù nhiều thập kỉ đã qua.

lu duc hoa phunutoday.vn (1)

 Lưu Đức Hoa và Du Khả Hân thời hiện tại.

Còn Lưu Đức Hoa hiện đang hạnh phúc bên bà xã Chu Lệ Thiên và một cô con gái xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link