Hội mẹ bỉm chưa mặc váy cưới của Vbiz dù con đã lớn: Hòa Minzy tâm sự khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người đẹp sẽ có một nguyên nhân để chưa mặc váy cưới, dù vậy, họ vẫn đang sống hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Hòa Minzy

Hòa Minzy từng có chuyện tình đầy lãng mạn bên thiếu gia Minh Hải. Tưởng chừng Hòa Minzy sẽ khép lại tình yêu bằng một đám cưới nhưng cô nhanh chóng lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" dù đã có con chung. Dẫu vậy, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cho thấy sự độc lập và giỏi giang khi một mình vẫn có thể cho bé Bo cuộc sống đủ đầy.

dan-my-nhan-viet-sinh-con-lon-khon-van-chua-duoc-mac-vay-cuoi-c7fe3b41

Trong một phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ 9X khiến fan ngậm ngùi vì tiết lộ bản thân chưa được mặc váy cưới: "Em là người rất tin vào tình yêu, mong cầu tình yêu. Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân đã bí mật sinh con và công khai diện mạo bé lúc gần 2 tuổi. Thời điểm đấy, cô cũng chưa từng lên tiếng xác nhận "đối tác" cho đến sau này dân tình phát hiện ra loạt khoảnh khắc Phí Ngọc Hưng chăm sóc ái nữ, nhiều người mới biết nửa kia của cô là ai. 

dan-my-nhan-viet-sinh-con-lon-khon-van-chua-duoc-mac-vay-cuoi-c1295881

Trương Mỹ Nhân cũng không ngần ngại tiết lộ chưa từng bắt bạn trai chịu trách nhiệm vì có thiên thần nhí. Cặp đôi cũng từng có thời gian xa nhau nhưng nhờ con gái nên lại quay về bên nhau. Trương Mỹ Nhân dù đã sinh con cho Phí Ngọc Hưng nhưng vẫn chưa được mặc váy cô dâu. Với tình cảm đang có, cả 2 đang có ý định vào một ngày không xa.

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" đã từng trải qua nhiều ồn ào tình cảm nhưng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời bên Kim Lý. Cô có lẽ là mỹ nhân lận đận tình duyên nhất khi đến hiện tại đã là mẹ 3 con vẫn chưa chính thức lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Gần đây, showbiz có nhiều đám cưới diễn ra, cô dâu chú rể ai cũng 'tả tơi' để chuẩn bị cho hôn lễ. Thật ra, nếu làm tiệc nhỏ gọn cũng không được. Tuy nhiên, mời nhiều khách thì lớn chuyện quá. Nghĩ thôi cũng đã thấy mệt: Đi chào từng bàn, xong rồi thay mấy bộ đồ. Đặc biệt, cô dâu chú rể phải đứng trước mặt mọi người, nói những câu ngọt ngào thì mình thấy xấu hổ lắm, không làm được đâu".

dan-my-nhan-viet-sinh-con-lon-khon-van-chua-duoc-mac-vay-cuoi-b167bef3

Mỗi người đẹp sẽ có một nguyên nhân để chưa mặc váy cưới, dù vậy, họ vẫn đang sống hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link