Cát Phượng bức xúc đăng clip quay cận mặt đáp trả tin đồn thẩm mỹ, nói rõ 2 lý do không phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng cho biết phải lập tức lên tiếng đính chính thông tin phẫu thuật thẩm mỹ vì đọc được những bình luận phán xét từ netizen.

Vào tối ngày 22/4, Cát Phượng đã đăng tải video dài khoảng 5 phút để nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt. Nữ diễn viên sinh năm 1970 lên tiếng đính chính: "Mấy chế xem cho kỹ nhé và đừng có phán em đi sửa sắc đẹp nữa".

Cát Phượng chia sẻ cô định đi ngủ nhưng do quá bực tức nên mới quay video zoom cận gương mặt của bản thân cho khán giả xem: "Cái mặt này là thật 100% luôn. Thật là có đánh tí son nhé. Không thì mặt tái nhợt". Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ lý do không "dao kéo": "Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá".

cp3
cp1

Cát Phượng cho biết cô thấy bức xúc khi đọc được những bình luận tiêu cực và chỉ trích nhan sắc từ khán giả. "Đừng bao giờ phán khi các bạn không biết rõ gì hết. Khổ ghê. Có người bình luận nói chích cái gì mà căng bóng quá. Sau này làm ơn đừng ai nói tôi sửa gì nữa nhé", nữ diễn viên 7x cho hay.

Trước đó cô cũng viết trên trang cá nhân: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên TikTok của báo đó.

Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

saostar-yyzgqk3v1yjiiejd

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, nhan sắc của cô khác lạ bắt nguồn từ việc sử dụng mỹ phẩm, không hề liên quan gì đến việc "dao kéo" như nghi vấn từ cư dân mạng.

Cát Phượng là nữ diễn viên được nhiều khán giả Việt yêu mến. Tuy nhiên, cô có đường tình duyên khá lận đận. Năm 2004, sau 4 năm yêu đương, Cát Phượng và Thái Hoà có chung cậu con trai tên Bom. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn sau khi kết hôn 1 tuần.

Sau khi chia tay với Thái Hoà, Cát Phượng nên duyên với tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. Tưởng như sẽ có kết đẹp nhưng cả hai lại chia tay sau hơn 10 năm bên nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link