Hoà Minzy khoe khoảnh khắc diện váy cưới, nói một câu khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ, bên cạnh đó cũng hi vọng cô sớm tìm được hạnh phúc mới sau câu chuyện tình tan vỡ.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ cũng vừa đăng tải đoạn clip diện váy cưới. Cô viết: "Giây phút ấy chắc là tuyệt vời lắm" kèm bài hát "Em Đồng Ý (I DO)". Nếu theo dõi cô, có thể biết dù đã hẹn hò nhiều năm và có với nhau 1 nhóc tỳ, thế nhưng Hoà Minzy và bạn trai cũ vẫn chưa tổ chức đám cưới. 

Untitled

Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ, bên cạnh đó cũng hi vọng cô sớm tìm được hạnh phúc mới sau câu chuyện tình tan vỡ. 

Chia sẻ trong một talkshow, Hòa Minzy lần nữa khẳng định mình vẫn độc thân sau nhiều chuyện tình đổ vỡ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Em là người rất tin vào tình yêu, mong cầu tình yêu. Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. 

Cũng tại đây, Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link