Hôm nay (8/3), Bạch Dương nữ sẽ nhận được món quà đặc biệt thú vị từ người ấy

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi ngày mới, ngày hôm nay Bạch Dương nữ sẽ nhận được món quà thú vị từ người ấy. Các Bạch Dương nữ còn độc thân lại “không thèm màng đến”, lôi kéo những người bạn khác đi ăn uống, tối khuya mới trở về.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đứng trước ngưỡng cửa mà thần tình ái mở giúp mình, nhiều Bạch Dương còn có chút e ngại, nhút nhát. Mạnh dạn lên nào, đừng vì chút tự ti của bản thân mà bỏ lỡ người có thể sẽ mang tới hạnh phúc cho bạn chứ.

Theo tử vi ngày mới, ngày hôm nay Bạch Dương nữ sẽ nhận được món quà thú vị từ người ấy. Các Bạch Dương nữ còn độc thân lại “không thèm màng đến”, lôi kéo những người bạn khác đi ăn uống, tối khuya mới trở về.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/3/2018: 60

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu có ý định tỏ tình với ai đó ngày hôm nay, thay vì chọn mua quà bên ngoài, cách tốt nhất là bạn tự tay mình nấu món mà họ thích để bày tỏ thành ý nhé. Cơ hội Kim Ngưu “chinh phục dạ dày trước – tim sau” là rất cao đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên tham công tiếc việc, cố gắng làm thêm giờ. Tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp cho đầu bạn bớt đau hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/3/2018: 79

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nổi tiếng là một trong những chòm sao đa tình nhưng cũng rất kiêu ngạo, Sư Tử luôn thu hút được ánh nhìn của người khác giới dù đã có người yêu hay chưa. Các Sư Tử nữ ngày hôm nay đặc biệt nhận được nhiều quà nhé.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là tích cực. Thỉnh thoảng buồn, thỉnh thoảng áp lực vài chuyện, vẫn không ảnh hưởng đến việc bạn quan tâm, chăm sóc và giữ gìn vóc dáng của bản thân, ăn uống rất điều độ và đủ chất dinh dưỡng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/3/2018: 93

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặc dù tính tình có phần vui vẻ hơn trong ngày hôm nay nhưng Bọ Cạp không vì thế mà khiến cho những người muốn tiếp cận, làm quen vói mình “có can đảm hơn”, trong mắt họ, bạn vẫn khoác lên mình vẻ lạnh lùng, xa cách dù cho đang cười nói.

Tử vi hôm nay về phương diện công việc, Bọ Cạp khá lo lắng về hạng mục mình đang phụ trách. Nó khó hơn rất nhiều so với những hạng mục bạn từng làm, vì vậy cũng cần bỏ ra nhiều thời gian, chất xám hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/3/2018: 81

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link