Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3: 3 nàng giáp được chồng/bạn trai đội lên đầu, thích gì chiều nấy

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 này họ sẽ được chồng/bạn trai đội lên đầu, thích gì chiều nấy

Tuổi Hợi

Dẫn đầu trong danh sách những nàng giáp được chồng/bạn trai đội lên đầu, thích gì chiều nấy trong ngày mùng 8/3 này thuộc về người tuổi hợi. Những nàng tuổi hợi thường thược chồng cưng nựng, yêu thương hết mực. Trong mắt những ông chồng “soái ca” thì những người phụ nữ tuổi Hợi rất xinh đẹp và hiền dịu.

Đặc biệt khi chồng gặp khó khăn người phụ nữ tuổi hợi thường biết cách động viên giúp chồng vượt qua khó khăn hỗ trợ chồng một cách vô điều kiện. Trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu người tuổi hợi cũng ghi điểm tốt với mẹ chồng.

Nếu có vợ là người tuổi hợi các ông chồng sẽ không phải lo lắng về việc chăm sóc và dạy con cái vì họ sẽ lo lắng tất cả cho bạn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mùng 8/3 của tuổi Tý được đánh giá là ngày khá tốt lành khi có vận trình Tam hợp Tý – Hợi tương trợ. Bởi vậy ngày mới của bạn không những có được tiền bạc mà tình cảm cũng khá tốt đẹp. Chồng/bạn trai yêu chiều hết mực, thích gì được tặng nấy khiến các chị em khác phải ghen tỵ.

Công việc hôm nay tuy hơi bận rộn nhưng bạn có được các mối quan hệ tốt đẹp bởi vậy vận trình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người nên rất thuận lợi.

Tình cảm có được những mối quan hệ dễ chịu, được sự quý mến của mọi người cũng như sự quan tâm khá bất ngờ mang lại cho bạn những niềm vui và sự cảm mến. Đây chính là thời điểm mà bạn nên dành thời gian để tận hưởng nó một cách vui vẻ nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý ngày 8/3/2018: Tuổi Thìn, Tuất.

Tuổi Dậu

Mùng 8/3 là ngày lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc tuyệt vời, những trải nghiệm vô cùng đẹp đẽ và thú vị của người tuổi Dậu.

Những người đang FA sẽ tìm được người yêu lý tưởng, người đang yêu thì tình cảm ngày càng bền chặt, gắn kết, còn những người đã có gia đình thì sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc như bà hoàng vì được chồng yêu chiều.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link