Hơn 10 giờ "vượt cạn" của người đàn ông chuyển giới: "Có con là điều tuyệt vời nhất"

( PHUNUTODAY ) - Anh Danny Wakefield là người chuyển giới từ nữ sang nam. Năm 2020, anh phát hiện mang thai và đã hạ sinh bé trai khỏe mạnh.

Danny Wakefield công khai là người chuyển giới nam và phi nhị giới vào cách đây 9 năm, khi đó anh mới 25 tuổi. Trước đó, anh không muốn trở thành đàn ông nhưng luôn hình dung mình trông sẽ thế nào với bộ ngực phẳng lì.

Sau đó, anh nhận ra bản thân thoải mái hơn sau khi xác định mình là người chuyển giới nam. Do đó, anh bắt đầu can thiệp y tế và dùng testosterone.

dan_ong1

8 tháng sau, Danny phẫu thuật cắt bỏ ngực. Rất may mắn, trong thời gian đó, gia đình luôn ở bên cạnh ủng hộ anh. Song song với quá trình chuyển giới, Danny học lấy bằng giáo dục và phát triển trẻ em.

Trước kia, Daany từng là bảo mẫu nên anh nhận ra mình có thể kiếm được thêm 10 USD/giờ với tư cách vú em chuyển giới. Tuy nhiên, anh xác đinh mình là người chuyển giới nam chứ không phải là đàn ông.

Theo Danny chia sẻ, anh từng mường tượng ra việc mình có con, sẽ cho con ăn như thế nào. Anh muốn nuôi dạy con cái cới bạn đời, song người đó vẫn chưa xuất hiện. Bởi vậy, anh trở thành phụ huynh đơn thân.

Vào ngày 17/4//2020, anh phát hiện mình mang thai 8 tuần. Anh chỉ tình cờ biết điều này cho đến khi bệnh viện kiểm tra tình hình mình nhiễm SARS-CoV-2 hay không. Anh chữa khỏi Covid- 19 nhưng lại ốm nghén nặng.

Danny chia sẻ hành trình mang thai của mình đến với mọi người

Danny chia sẻ hành trình mang thai của mình đến với mọi người

Thời gian đó, anh chôn chân ở nhà một mình và chứng kiến bụng lớn lên. Anh ngừng sử dụng testosterone trong 1 năm khi mang thai con trai Wilder. Cảm giác giống như các bộ phận cơ thể trong quá khứ ghé thăm vậy.

Sau 10 giờ vượt cạn đau đớn trong sự hỗ trợ của các nữ hộ sinh, anh thực sự sinh ra một đứa trẻ. Điều này thật tuyệt vời, nhưng cũng có không ít thử thách.

Sau khi sinh, Danny công khai chia sẻ quá trình mang thai của mình trên trang mạng xã hội nhằm truyền cảm hứng cho những người chuyển giới và phi nhị khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link