Hơn cả chuyện ấy, đây chính là 5 điều chồng nào cũng khát khao ở vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường cho rằng đàn ông cần nhất ở vợ là chuyện chăn gối nhưng thực ra, có 5 điều khác mà chồng nào cũng khát khao ở vợ mình

Biết chăm lo cho bố mẹ chồng

Đàn ông luôn muốn vợ mình có thể dành thời gian hỏi han cha mẹ chồng, có dịp sẽ chuẩn bị vài món quà gửi về cho họ hàng. Không cần quá phô trương hay tốn kém, quan trọng vẫn là tấm lòng, là để tâm những gì cha mẹ chồng thích. Một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.

Vì cha mẹ là người sinh ra đàn ông, họ cũng muốn vợ cùng mình báo hiếu cho cha mẹ. Một người vợ tâm lý và khéo léo luôn quan tâm với cha mẹ chồng từ tận tình cảm chân thành của mình. Họ càng không so đo nhận được ít mà bỏ ra thì nhiều. Vì dù sao, có thể hóa thuận với cha mẹ chồng thì gia đình cũng sẽ hạnh phúc hơn.

Biết giữ thể hiện cho chồng với người khác

Đàn ông luôn mong vợ có thể giữ thể hiện cho chồng trong từng lời nói, hành động, cả cách ăn mặc hằng ngày. Khi chồng có thể đi đến những bữa tiệc cùng người vợ xinh đẹp, khéo léo cư xử thì chính anh ấy cũng thấy tự hào hãnh diện. Từ đó, chồng càng quý trọng vợ hơn.

images1745971_ovn1394012926

Vợ khôn luôn biết cách khiến mình dù không lớn tiếng khoa trương vẫn là trung tâm của mọi đám đông. Họ biết cư xử với người khác, càng biết đúng mực với chồng khi có nhiều người ở bên. Kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn xem là của quý phải giữ gìn!

Nói chuyện khi cần

Đàn ông luôn đánh giá cao những cô gái hiểu biết, thông minh khi nói chuyện và kín miệng đối với tất cả những gì mình mắt thấy tai nghe. Mỗi khi họ đang nói chuyện qua điện thoại hoặc đang xem chương trình yêu thích trên truyền hình, điều họ mong muốn nhất ở vợ đó là không bị quấy rầy. Nghe thì có vẻ đơn giản song không phải người vợ nào cũng biết và thực hiện được điều này.

Ngoài ra, mỗi lúc người đàn ông cần một đối tượng để chia sẻ, tâm tình, tất cả những gì họ mong đợi ở vợ mình là biết lắng nghe và thấu hiếu. Một trong những điều kinh khủng nhất với phái mạnh đó là ở bên một người vợ nhiều lời, về đến nhà là cằn nhằn, ra đến ngõ là buôn chuyện. Vậy nên, trong mắt họ, một người vợ biết điều đơn giản là người không làm phiền khi họ đang làm việc khác, im lặng lắng nghe khi họ cần một nơi tâm sự chứ không phải nhanh nhảu đưa ra lời khuyên.

Điều tưởng như đơn giản này lại là yếu tố quan trọng mà mọi người vợ cần ghi nhớ để đảm duy trì mối quan hệ vợ chồng êm ấm, lành mạnh, tránh được các cuộc cãi vã vì những chuyện không đâu.

photo1532166152645-1532166152646704146773

Biết ngưỡng mộ chồng

Ông chồng nào cũng cố gắng không ngừng để làm việc, để kiếm tiền, để là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Nhưng họ cũng muốn vợ có thể công nhận sự cố gắng của họ, thậm chí là dành cho họ đủ sự ngưỡng mộ. Vì đàn ông nào cũng muốn được khen, như khẳng định bản lĩnh của mình. Đó là nhu cầu nam tính của họ.

Cũng có tốn mấy đâu khi vợ khen chồng giỏi giang, biết chăm lo cho gia đình. Từ đó, chồng cũng có động lực, càng phấn đấu để thành công nhiều hơn.

Biết nũng nịu và thể hiện tình cảm

Đây luôn là điều đàn ông khao khát nhất ở vợ. Nhất là sau mỗi giờ làm, đàn ông trở về có thể nghe vợ hỏi: “Anh làm có mệt không. Em làm món anh thích nhé”. Hay những cử chỉ yêu thương thể hiện tình cảm cũng đủ khiến đàn ông say mê. Đàn ông luôn muốn có một người phụ nữ nhẹ nhàng thấu hiễu họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT