Hơn cả đường cong nóng bỏng, 9 điều này khiến chàng say đắm bạn hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái có khí chất riêng toát lên từ vẻ đẹp tâm hồn luôn được đàn ông đánh giá cao hơn đường cong bề ngoài.

 Những đam mê nồng cháy

Một cô gái có những sở thích và đam mê riêng biệt, cô ấy luôn trông vô cùng gợi cảm khi được sống trong thế giới thuộc về mình. Cô ấy hăng say, nhiệt huyết và luôn căng tràn sức sống. Cô ấy truyền nhiệt cho người tiếp xúc với cô, khiến họ bị cô cuốn hút lấy khiến không thể rời mắt. Những cô gái như vậy, chẳng bao giờ thấy cô ấy buồn đâu.

Thông minh và hiểu biết rộng

Phần lớn những người đàn ông rất thích thú khi được nói chuyện với một người phụ nữ có quan điểm và chủ đề rõ ràng khi trò chuyện. Bên cạnh sự tỉ mẩn khéo léo thì điều mà nam giới thường ngưỡng mộ và khâm phục người phụ nữ là sự am hiểu về công việc, tình hình chính trị thế giới, các câu chuyện rủi ro về kinh tế, chuyện tiền bạc... Điều hấp dẫn ở phái nữ đối với nam giới lúc này là sẵn sàng bày tỏ, chia sẻ ý kiến của mình với họ. Với đàn ông, người phụ nữ đạt tiêu chuẩn phải có sự ứng khẩu nhanh trí, xử lý tốt những tình huống khó khăn chứ không phải chỉ biết ngồi khóc lóc như một em bé và chờ đợi người đàn ông của mình đến giúp đỡ.

phu-nu

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Những cô gái tự tin luôn có một sức quyến rũ như ma lực đối với đàn ông. Thử tưởng tượng trong một đám đông, giữa một rừng hoa, thì bông hoa tự tin khoe sắc nhất, vui vẻ và lạc quan nhất chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn nhất.

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Cô nàng độc đáo, cá tính

Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích những cô gái biết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này.

Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình.

Mỗi người có một cảm nhận riêng về sự độc đáo và vẻ đẹp cá tính cũng toát lên một cách tự nhiên ở mỗi cá nhân.

phu-nu.01

Một người biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, quả là không sai! Vẫn biết đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường hiệu quả để đánh chiếm trái tim đàn ông.

Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình.

Nụ cười tỏa nắng

Không có ai không yêu những nụ cười, nhất lại là nụ cười tỏa nắng. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, nụ cười chính là món trang sức quý giá nhất của mọi cô gái. Mỗi khi cô ấy nở nụ cười, cả thế giới bỗng nhiên chao đảo. Các chàng trai rất thích được ngắm những cô gái có nụ cười xinh và tỏa nắng, hãy tận dụng lợi thế này nhé.

Hiếu khách và tốt với bạn bè của mình

Đôi khi theo thói quen, những người phụ nữ chỉ biết “siết cổ” người đàn ông của mình đến mức không cho phép chồng/người yêu có thời gian vui vẻ với bạn bè. Thậm chí có những người phụ nữ không ngại thể hiện luôn thái độ “ghét cay, ghét đắng” bạn của chồng/người yêu vì cho rằng những người đó là tác nhân lôi kéo anh chàng của mình. Chính những điều này khiến cánh mày râu lao đao và thất vọng về phụ nữ.

Thực tế, đối với cánh mày râu, kết giao bằng hữu là điều không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì thế, đàn ông thích những người phụ nữ tỏ ra thân thiện, hiếu khách và tốt với bạn bè của mình. Họ mong muốn người phụ nữ của mình cũng có thể trò chuyện thân tình với bạn bè của chồng/người yêu.

Khéo léo ứng xử

Có những cô gái, họ có thể không xinh đẹp, cũng chẳng quá giỏi giang, vậy nhưng họ lại được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nếu tiếp xúc với họ, bạn sẽ thấy họ cực kì nhẹ nhàng và khéo léo ứng xử. Họ khiến mọi chuyện bỗng trở nên nhẹ nhàng, chẳng vội vã cũng không ồn ào, họ như một dòng nước mát làm dịu không gian.

Ăn mặc có thẩm mỹ

Không chạy theo trào lưu và biết che giấu các khiếm khuyết trên cơ thể, đó là điều mà mọi cô gái đều ước ao. Không cần là những bộ đồ hiệu đắt tiền, một cô gái cũng có thể tỏa sáng bởi gu ăn mặc riêng biệt của mình. Điều đó sẽ khiến cô cực nổi bật, cuốn hút và luôn mang một phong thái khác biệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn