Hôn nhân bí ẩn của nghệ sĩ hài Vân Dung, người chồng bị "giấu kín" 25 năm chính thức lộ diện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, Vân Dung là nghệ sĩ giấu chồng giỏi nhất trong showbiz Việt.

Vân Dung được công chúng biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) của Đài Truyền hình Việt Nam. Vân Dung luôn “biến hóa” trong đủ các vai diễn, đanh đá, chua ngoa đến ngây thơ, khổ cực. Nhưng phía sau sân khấu, ít ai biết một Vân Dung rất đỗi dịu dàng mà cũng lắm nỗi truân chuyên.

Empty

Trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương, Vân Dung lý giải chị chọn cuộc sống kín tiếng vì tính cách chị từ bé đã vốn thế. "Tôi có thể đứng trên sân khấu với hàng nghìn khán giả nhưng bước chân xuống sân khấu tôi lại thích một mình hoặc cùng lắm là với 1-2 người bạn của tôi. Tính tôi ra đường rất nhát, tôi ngại chỗ đông người, ồn ào" - Vân Dung tiết lộ.

Nữ nghệ sĩ cho biết khi trên sâu khấu chị đã mang hết năng lượng phục vụ khán giả nên khi bước xuống sân khấu, chị chỉ muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Riêng về đời tư, Vân Dung giấu nhẹm chuyện chồng con, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến gia đình dù thường xuyên xuất hiện trên truyền hình hay báo chí. Suốt những năm qua, người ta chỉ biết mặt chồng Vân Dung qua một vài bức hình đã ngả màu thời gian.

Empty

Chính vì điều này, Vân Dung từng vướng phải nhiều tin đồn như đã ly hôn chồng, cặp kè người này người nọ. Bỏ mặc những nghi ngờ, Vân Dung vẫn chỉ im lặng và tập trung cống hiến cho công việc. Và đến tận bây giờ, hôn nhân của Vân Dung vẫn ở trong vòng bí mật.

Sở dĩ Vân Dung có thể "giấu" được chồng suốt bao nhiêu năm như vậy là vì sau khi kết hôn không lâu, vợ chồng cô đã sống cảnh "chồng Nam, vợ Bắc". Chỉ những dịp hè, lễ Tết... gia đình mới có cơ hội sum họp, quây quần.

Ngoài ra Vân Dung đã giữ nguyên tắc không chia sẻ về gia đình và những điều quá riêng tư ngay từ những ngày đầu kết hôn. Đó là một góc nhỏ mà chị muốn giữ cho riêng mình. Chị đã dành hết cuộc sống, lòng đam mê cho khán giả, nên cái góc nhỏ ấy chị cứ muốn giữ lại cho những người thân yêu.

Về phía gia đình chồng, Vân Dung thỉnh thoảng mới ghé thăm vì còn bận rộn đi diễn. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô và mẹ chồng vẫn luôn thân thiết, gắn bó. Nữ nghệ sĩ tiết lộ khi cô đảm nhiệm 1 vai diễn phản diện, mẹ chồng là người luôn theo dõi sát sao, thậm chí lo lắng con dâu sẽ nhận phải phản ứng trái chiều. Chính sự hỏi han, quan tâm của mẹ chồng đã gắn kết và khiến cô thêm trân quý gia đình chồng nhiều hơn.

Là nghệ sĩ chăm chỉ và sôi nổi trong hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Dung lựa chọn đời sống cá nhân kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình. Mới đây, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bên con trai Nguyễn Long Vũ. Cô viết trên trang cá nhân: "Con trai mẹ đã trưởng thành. Cảm ơn khán giả nhiệt tình thương yêu. Mẹ vẫn luôn mãi tự hào. Con trai của mẹ, ngôi sao trong lòng".

Qua hình ảnh, nhiều khán giả nhận ra Long Vũ từng góp mặt trong các bộ phim Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình. Mới đây nhất, nam diễn viên trẻ gây chú ý khi vào vai Cương trong phim Cuộc chiến không giới tuyến.

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết con trai cô sinh năm 2001, vừa tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Long Vũ bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật từ năm học cấp 3. Khi ấy, diễn viên trẻ xin mẹ đi học đàn, học nhảy, đánh trống và thích biên đạo các vở kịch cho các bạn trong lớp để đi thi, tự nghĩ ra kịch bản, làm đạo diễn và cả diễn xuất. Vân Dung tâm sự khi con bày tỏ muốn theo nghề, ban đầu cô khá băn khoăn. Nữ nghệ sĩ cho rằng khi theo nghề thì phải đam mê và nếu không có tài năng thực sự thì sẽ rất khó khăn để được khán giả yêu mến. Nhưng khi thấy quyết tâm của con, cô ủng hộ nhiệt tình.

Nhắc về con trai, Vân Dung tự hào cho biết Long Vũ lành tính, chẳng biết để bụng chuyện gì. Bên cạnh đó, nam diễn viên Cuộc chiến không giới tuyến còn là người sống tình cảm, quan tâm mẹ, biết tiết kiệm, không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì. "Đi đâu về cũng biết mua quà cho mẹ, ăn cái gì ngon cũng mua về phần cho mẹ. Được cái từ bé đã phải tự lập, chính vì thế nên cậu cũng không ỷ lại vào mẹ", cô kể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link