Sự thật bất ngờ về chuyện đám cưới của Quang Hà ở tuổi 42, danh tính cô gái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, sau nhiều năm giấu kín, ca sĩ Quang Hà cũng đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Quang Hà khẳng định anh vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 42. Nam ca sĩ thừa nhận, trước đây anh từng trông chờ, tìm kiếm "một nửa" của mình. Song, chữ duyên chưa đến nên giờ bản thân cũng không còn nôn nao.

"Thật sự thời gian qua tôi chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Nhiều người nghĩ trọn vẹn là phải có vợ chồng con cái, nhưng không phải ai cũng nghĩ vậy", Quang Hà bày tỏ.

ca_si_quang_ha_dspl_1_QFRM

Đặc biệt, Quang Hà cũng tiết lộ, dù đang độc thân nhưng anh cũng có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" để sẻ chia và quan tâm. "Vì ở xa nhau nên thỉnh thoảng chúng tôi lại nhắn tin hỏi han, quan tâm nhau chứ không phải kiểu ràng buộc, thề non hẹn biển. Tôi thích như vậy và người ta phải chấp nhận", giọng ca sinh năm 1981 cho hay.

Quang Hà bắt đầu đi hát từ năm 2001. Đến nay sau 22 năm làm nghề, anh đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Dù đã có sự nghiệp ổn định với khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng hiện tại giọng ca Ngỡ vẫn đi về lẻ bóng. Điều này khiến anh không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính.

Mới đây trong chương trình Lời tự sự, khi được MC Phí Linh hỏi về lý do chưa lập gia đình, Quang Hà nói: "Tôi thấy mình viên mãn, dù dịch bệnh khiến kinh tế bị hạn hẹp đôi phần nhưng cuộc sống của tôi vẫn thoải mái. Tôi vẫn hay nói với mọi người là hãy sống một cuộc đời vui vẻ, thoải mái thì mình phải là người làm đầu tiên chứ. Nếu không thì những chia sẻ ấy của mình sẽ trở nên rỗng tuếch".

Quang Hà còn gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đã hẹn với một người bạn rằng vào năm 45 tuổi, hai người sẽ "góp gạo thổi cơm chung" chứ không nhất thiết phải lập gia đình. Nam ca sĩ tự cảm thấy may mắn khi được ông trời ban cho một người không cần danh phận, không quan trọng việc phải công khai mối quan hệ tới công chúng. "Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, khi tình cảm và sự hy sinh đã vượt lên trên bình thường thì mọi người sẽ không còn quan tâm mình là gì của nhau nữa", Quang Hà khẳng định.

Dù tuyên bố đang thoải mái với việc độc thân nhưng Quang Hà cho hay anh chưa bao giờ ngừng yêu. Với anh, tình yêu là chất xúc tác tốt nhất, kể cả khi chuyện tình ấy mang lại những đắng cay.

_F1a3976-1639711988-

Quang Hà tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh năm 1981 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, với bố là nghệ sĩ chơi cello, còn chị gái là nghệ sĩ piano. Nhờ đó, Quang Hà sớm được rèn giũa và hình thành niềm đam mê với âm nhạc. Anh cũng được đào tạo nhiều về các kỹ năng ca hát.

Thưở nhỏ, Quang Hà thường sinh hoạt văn nghệ tại Cung Thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình. Nhờ giọng hát trời phú, anh còn được tham gia vào loạt chương trình Bông hoa nhỏ của Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. Tại đây, Quang Hà được làm quen với sân khấu, ống kính máy quay để hình thành tác phong biểu diễn chuyên nghiệp.

Cứ như vậy, Quang Hà tự xác định được con đường ca hát cho mình và chính thức bước chân đi hát chuyên nghiệp năm 20 tuổi.

Sau ba năm hoạt động tại Hà Nội, Quang Hà quyết định Nam tiến năm 2003 để gây dựng sự nghiệp. Những ngày đầu tiên đặt chân lên đất Sài Gòn không hề dễ dàng với Quang Hà. Anh gặp phải vô vàn khó khăn, trắc trở.

Sau hơn 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn giữ vững được vị trí ngôi sao của mình. Anh luôn nằm trong top những ca sĩ được trả cát-xê cao nhất và làm show nào cũng cháy vé.

Từ năm 2015 đã có tin đồn Quang Hà ký hợp đồng biểu diễn 10 bài hát cho một đám cưới ở Thái Bình với mức cát-xê lên đến 450 triệu đồng và bản thân nam ca sĩ cũng không phủ nhận.

Quang Hà cũng là ca sĩ có đời tư trong sạch, không ồn ào. Anh dành cả thanh xuân để cày cuốc, đi hát khắp nơi và có bao nhiêu tiền đều tiết kiệm hoặc đầu tư bất động sản thông qua quản lý Quang Cường.

Tại chương trình Hãy nghe tôi hát nhí, Quang Hà từng chia sẻ về sở thích "sưu tập nhà" của mình. Anh nói:

"Đầu tiên, nó phải sở thích vì tôi rất thích nhà. Cụ thể là sắp xếp, trang hoàng nhà cửa, đem những cái đẹp và tiện ích mà tôi đã được trải nghiệm ở nhiều nước trên thế giới mang về ngôi nhà của mình. Đó là lý do tôi thích nhà cửa và thích mua nhà".

Bên cạnh nhà, Quang Hà còn sở hữu sổ đỏ đất đai. Anh coi đây là một cách để giữ tiền và tài sản. Anh nhận định: "Cái gì có thể rớt giá, tăng lên hay giảm xuống nhanh chóng nhưng riêng nhà đất thì chỉ có lên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link