Hôn nhân buồn của nghệ sĩ hài Việt

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của nhiều nghệ sĩ hài ở Việt Nam không được mấy vui vẻ, diễn viên Công Lý, Hiệp gà đã từng 2 lần ly hôn, diễn viên hài Cát Phượng, Thái Hòa chia tay nhau, Thành Trung cũng đã ly dị vợ...

(Sao Việt) - Cuộc sống hôn nhân của nhiều nghệ sĩ hài ở Việt Nam không được mấy vui vẻ. Như diễn viên Công Lý, Hiệp gà đã từng 2 lần ly hôn, diễn viên hài Cát Phượng, Thái Hòa chia tay nhau, mới đây nhất là Thành Trung cũng đã ly dị vợ,...
 
Trên sân khấu, Công Lý là một diễn viên giỏi chọc cười, trên màn ảnh anh là một nghệ sĩ sâu sắc và ngoài đời anh điềm tĩnh, dễ gần, thân thiện. Một hình ảnh đủ để Công Lý có thể nở nụ cười mãn nguyện.
 
Thế nhưng cuộc đời chẳng mấy khi chiều lòng người, hai lần tìm bến đỗ Công Lý đều ly hôn khi con cái còn nhỏ. Trước khi kết duyên cùng MC nổi tiếng Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ. Cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, mọi cái như tan vỡ, toàn “mất” chỉ còn lại đứa con gái bé bỏng là “được”. Tưởng như sự bình yên tìm đến với anh khi kết duyên cùng MC Thảo Vân thì sau gần 5 năm chung sống hai người đường ai nấy đi.
 
Phải đến mãi sau, khi mọi chuyện đã lắng xuống, cả Công Lý và Thảo Vân đều thừa nhận họ đã ly hôn vì "nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”. Và hiện tại cả Thảo Vân và Công Lý vẫn chưa ai tái hôn.

 

Công Lý và Hiệp gà đều 2 lần đò. Riêng Hiệp gà chuẩn bị bước sang lần 3
Công Lý và Hiệp gà đều 2 lần đò. Riêng Hiệp gà chuẩn bị bước sang lần 3
 
“Nếu nói về tình duyên thì tôi thấy mình không may mắn. Đó là số phận rồi tránh sao được” – Công Lý chua xót nói khi nghĩ về những cuộc hôn nhân đã qua. Anh cũng cho rằng: “Với tư cách là một người chồng, người cha tôi tự cho thấy mình không phải là người chồng, người cha quá tệ. Tôi vẫn đi làm đều đặn, lao động kiếm tiền chân chính và nỗ lực. Tôi yêu thương con cái, không có những tệ nạn – người đàn ông như vậy không phải là quá tệ trong xã hội hiện nay”.
 
Đường tình duyên của diễn viên hài Hiệp gà cũng như sống động như một cuốn tiểu thuyết. Hiệp gà đã 2 lần ly dị và sắp bước vào cuộc hôn nhân thứ 3 . Người vợ đầu của anh là Thanh Quý. Cô là thợ cắt tóc xinh đẹp. Biết nhau hai năm thì nhận lời yêu, yêu nhau được một năm thì cưới. Cưới được 2 năm thì Hiệp thất nghiệp do bị Nhà hát Tuổi Trẻ đuổi vì vô kỷ luật. Thất nghiệp được 2 năm thì Hiệp “nhập kho” vì ma túy. Ra trại sau 2 năm thụ án, Hiệp đột ngột tuyên bố ly dị.
 
Người vợ thứ hai của Hiệp gà là Thu Trang sinh năm 1986, mới chỉ tốt nghiệp cấp 3 sau đó thi trượt đại học nên ở nhà đi làm. Thu Trang từng làm đủ mọi việc, từ bán quần áo ngoài chợ tới nhân viên bưu điện (bưu điện tư nhân). Thu Trang gặp gỡ, quen biết Hiệp gà qua sinh nhật một người bạn, khi đó cô đang là nhân viên bưu điện tư nhân. 
 
Tuy nhiên, sau 1 năm mặn nồng,  2 người đã chia tay tay nhau với nhiều điều tiếng không mấy tốt đẹp.
 
Sau một thời gian im ắng, đầu năm nay, Hiệp lại gây bất ngờ khi công bố chuyện tình mới với một cô gái học trung cấp y tế. Dù vấp phải những phản đối từ gia đình bạn gái nhưng cuối cùng anh đã thuyết phục được hai bên để chuẩn bị chào đón người vợ thứ ba trong đời.

Cùng với cái kết của Thảo Vân và Công Lý là cái kết của cặp đôi Thái Hòa và Cát Phượng.
 
Kém vợ 4 tuổi, do vậy việc Thái Hòa rước Cát Phượng về dinh được xem là một trong những quyết định khá đường đột. Năm 2004, cả hai làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên, chỉ sống chung 2 năm thì hai người đã tuyên bố ly hôn. Thái Hòa và Cát Phượng lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau.
 
Sau khi chia tay với Cát Phượng, Thái Hòa đã tái hôn lần hai với cô gái Hồng Thu. Được biết, mối tình thứ hai của Thái Hòa lại được phát triển nhờ mạng Internet. Ở thời điểm năm 2007, Thái Hòa thường chia sẻ những hình ảnh do chính anh chụp lên trang cá nhân của mình. Và lúc ấy một nicknam Bé Gấu (Hồng Thu) thường hay vào nhận xét, góp ý. Từ đó, dần dần cả hai thấy cùng sở thích rồi hẹn hò. Sau bốn năm yêu nhau, đám cưới "tập hai" của Thái Hòa được tổ vào ngày 21/2/2012 trong niềm vui hân hoan của niềm hạnh phúc mới.

 

Thành Trung cũng mới ly di vợ
Thành Trung cũng mới ly di vợ

Mới đây, làng hài Việt lại nhận được thêm tin buồn nữa khi nghệ sĩ hài Thành Trung cũng đã ly dị vợ. Thành Trung và Thu Phượng bén duyên nhau vào những ngày cuối năm 2008 khi cả hai cùng tham gia một chương trình giải trí. Ban đầu, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2008 chẳng hề ưa Thành Trung vì cô không thích những anh chàng dẻo miệng. Thế nhưng "ghét của nào trời trao của ấy", dần dần Thu Phượng yêu Thành Trung khi nào không hay.
 
Tháng 10/2009, Thành Trung và Thu Phượng chính thức kết hôn. Tháng 10/2010, cô công chúa nhỏ của hai người ra đời. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống cùng nhau, giữa Thu Phượng và Thành Trung đã có những rạn nứt và không lâu sau đó hai người tuyên bố ly hôn.

Trong khi các nghệ sĩ hài trải qua nhiều đời vợ thì nhiều nghệ sĩ hài khác lại rất cô đơn. Trong số đó phải kể đến nghệ sĩ hài Thành Lộc.

Sinh năm 1961, đã sang tuổi 50, nhưng Thành Lộc vẫn độc thân và chưa lập gia đình. Thế nên, sớm khuya Thành Lộc vẫn đi về một mình, le loi trong căn nhà của mình. Anh cho biết sẽ sống hết mình với nghệ thuật và nguyện không bao giờ lấy vợ, sinh con.
  • Trần Hiểu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn