Hôn nhân đời thực của siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ thay đổi sau 5 năm, ai cũng ngỡ ngàng

13:58, Thứ hai 16/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của người đẹp.

Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn đã chính thức nên vợ thành chồng vào năm 2018. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra hoành tráng tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Sài thành. Cuộc hôn nhân của John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng cũng như giới truyền thông. Thế nhưng, sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Lan Khuê có vẻ im ắng hơn so với trước đây. Điều này khiến không ít người tò mò về cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và ông xã đại gia.

Empty

Lan Khuê có cuộc sống sung túc trong căn biệt thự của gia đình chồng tại TP HCM. Biệt thự dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo. Sau kết hôn, Lan Khuê có phần kín tiếng hơn, lui về tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, thỉnh thoảng mới trình diễn catwalk hay tham gia event. ‘Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí có chọn lọc hơn’ .

Sau khoảng 4 tháng kết hôn, Lan Khuê mang thai con trai đầu lòng. Trước đó, người đẹp từng bị đồn đoán ‘cưới chạy bầu’ và phải nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Từ khi đón tin vui, Tuấn John cố gắng dành tối đa thời gian chăm sóc vợ khiến Lan Khuê càng thêm hạnh phúc.

Empty

Trên trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 chỉ thỉnh thoảng chia sẻ đôi chút về ông xã và những chuyến du lịch của mình. Còn lại, hầu hết là Lan Khuê chia sẻ về chuyện công việc.

Về cuộc sống, cô luôn khoe thành quả tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon, bày biện khéo léo để chăm chồng con mỗi ngày. Dù bận rộn với cuộc sống "mẹ bỉm" nhưng Lan Khuê thường xuyên khiến dân tình trầm trồ vì lên đồ, chụp ảnh ngay trong khuôn viên nhà nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh, đúng chất thượng lưu.

Lan Khuê từng chia sẻ về cách giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân. Cô cho biết điều quan trọng cần phải trò chuyện giãi bày với đối phương. "Đối thoại và chia sẻ cảm xúc là cách vợ chồng tôi chọn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi quan điểm còn thương thì điều gì ở bạn đời cũng thấy yêu. Khi tình cảm hết, người còn lại làm gì cũng vô nghĩa. Vợ chồng tôi cứ vô tư, tận hưởng cuộc sống hiện tại và xem tương lai như một món quà. Thời gian từ từ giúp cả hai khám phá món quà ấy", người đẹp cho hay.

Sau 5 năm về chung một nhà, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn là một trong những cặp vợ chồng có hôn nhân vô cùng viên mãn. Dù đã kết hôn nhưng phu nhân hào môn thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong sự kiện giải trí với nhiều vai trò.

Lan Khuê còn gây chú ý khi xuất thân trong một gia đình vô cùng danh giá. Những thành viên trong gia đình của Lan Khuê đa phần là giảng viên đại học nên từ nhỏ. Khi còn đang học Đại học, Lan Khuê xin bố mẹ bảo lưu một năm khi đang học tại khoa tiếng Đức của trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM để theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ đây, Lan Khuê bắt đầu xây dựng tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Lan Khuê tham gia: Siêu mẫu Châu Á, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa hậu Thế giới,... ngồi ghế nóng: HLV cuộc thi The Face 2016 và 2017; Host Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Vào năm 2016, Lan Khuê còn được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Lan Khuê là mỹ nhân được nhiều nhà thiết kế, nhãn hàng mời vào những vị trí quan trọng nên dân tình dự đoán cô có cát xê không hề nhỏ. Cùng với đó, hiện tại Lan Khuê còn có thu nhập từ công việc kinh doanh cửa hàng riêng.

Empty

Nếu như Lan Khuê là khuôn mặt nổi trội trong làng giải trí thì John Tuấn Nguyễn lại là doanh nhân nổi tiếng ở TP.HCM. Chồng của Lan Khuê là cháu nội của bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, nữ doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường. Sau khi du học tại Canada về, John Tuấn Nguyễn tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình.

Ít ai biết được chuyện chồng của Lan Khuê là người đứng sau nhiều cuộc thi lớn. Vào năm 2015, John Tuấn Nguyễn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015. Đầu năm 2018, John Tuấn Nguyễn còn bỏ vốn sản xuất một gameshow hẹn hò, với format từ một chương trình truyền hình hot nhất thế giới, mang tên Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung