Mỹ Tâm xui Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, phản ứng của nam diễn viên khiến dân tình rần rần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đoạn clip, netizen không khỏi bất ngờ trước sự chủ động của Mỹ Tâm. Dù chỉ bâng quơ vài câu nhưng ai cũng biết Mỹ Tâm là người Đà Nẵng.

Mới đây, đoạn clip tương tác dễ thương giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao. Cụ thể khi Mai Tài Phến đang phát biểu thì Mỹ Tâm kế bên chen ngang: "Lấy vợ Đà Nẵng đi". Điều này khán giả có mặt phải hú hét và ngay cả Mai Tài Phến cũng "đứng hình" vài giây sau đó mới ngượng ngùng trả lời: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người phải gặp thì nhất định sẽ gặp...". Lúc này, Mỹ Tâm tiếp tục trêu: "À, nhưng gặp rồi á".

my-tam-xui-mai-tai-phen-lay-vo-da-nang-dan-trai-phan-ung-the-nao-3-ngoisaovn-w620-h377

Dưới đoạn clip, netizen không khỏi bất ngờ trước sự chủ động của Mỹ Tâm. Dù chỉ bâng quơ vài câu nhưng ai cũng biết Mỹ Tâm là người Đà Nẵng.

Đế hiện tại, dù liên tục để lộ loạt hint hẹn hò, thế nhưng cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không lên làm rõ chuyện tình cảm. Vừa qua, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến một nhân vật bí ẩn xuất hiện trong phim tài liệu. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó". 

"Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'.

Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

4302_my-tam-mai-tai-phen-5-1560917116

Câu trả lời này của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú vì đây là lần đầu tiên cô nói nhiều về một chuyện tình cảm chưa kết thúc.

Đặc biệt Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai. Cô hài hước chia sẻ: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link