Hôn nhân ngọt ngào của người phụ nữ béo nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Cô được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness là người phụ nữ béo nhất hành tinh. Vẫn là ánh mắt chân thành, nụ cười dịu dàng mà anh đã từng chết mê chết mệt và giờ đây anh lại thấy cô xinh đẹp hơn xưa.

(Phunutoday) - Một trong những mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ ngày nay là vấn đề cân nặng. Họ lo sốt vó nếu chẳng may ăn uống quá đà mà tăng lên vài… lạng và vội vàng tìm mọi cách giảm cân để được mảnh mai xinh đẹp trong mắt cánh mày râu. Thế nhưng chuyện với Pauline Potter, người phụ nữ béo nhất hành tinh thì hoàn toàn ngược lại. Chính nhờ tăng cân mà cô lại trở nên quyến rũ lạ lùng đối với người chồng cũ. Sau 3 năm ly hôn, mới đây cặp “đũa lệch” này lại tái hợp và chung sống bên nhau vô cùng hạnh phúc.
[links()]

Người phụ nữ nặng 330 kg

Năm 2008, khi cuộc hôn nhân với anh Alex tan vỡ, Pauline đã hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng. Cô lúc đó là bà mẹ đơn thân 41 tuổi, có một cậu con trai đang lớn mà bản thân thì thất nghiệp, lại mắc chứng béo phì. Ngày ấy, cô đã có cân nặng lên đến 292kg.

Pauline đau khổ nghĩ rằng một người như mình sẽ chẳng bao giờ hi vọng tìm được tình yêu nữa. Càng cô đơn, tuyệt vọng và chán nản, Pauline lại tìm đến một phương pháp “giải sầu” có phần tiêu cực, đó là ăn. Cô ăn vô tội vạ, ăn suốt ngày, ăn những món toàn chất béo và chẳng hề để tâm đến việc cơ thể mình đang phình ra trông thấy. Kết quả là, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã tăng thêm 40kg nữa.
 

Pauline Potter, người phụ nữ được ghi vào sách kỉ lục guiness vì cân nặng 330kg
Pauline Potter, người phụ nữ được ghi vào sách kỉ lục guiness vì cân nặng 330kg

Từ ngày ly hôn, hai vợ chồng cô thỉnh thoảng có liên lạc, nhưng cũng chỉ là thăm hỏi nhau qua điện thoại. Pauline chưa bao giờ nói cho chồng cũ biết tình cảnh hiện tại của mình. Ba năm không gặp, tưởng như những cảm xúc, những kỉ niệm thuở nào đã lùi vào quên lãng thì bất chợt, một buổi sang, Alex thấy ảnh vợ cũ của mình chễm chệ trên bìa báo địa phương.

Cô được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness là người phụ nữ béo nhất hành tinh. Vẫn là ánh mắt chân thành, nụ cười dịu dàng mà anh đã từng chết mê chết mệt và giờ đây anh lại thấy cô còn xinh đẹp, hấp dẫn hơn xưa.

Vốn dĩ, Alex và Pauline chia tay nhau không phải vì tình yêu đã hết mà nguyên nhân là những xích mích từ phía gia đình anh. Thế cho nên giờ đây, khi biết Pauline tăng cân do nỗi buồn từ cuộc hôn nhân tan vỡ, anh thấy mình phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Anh chủ động tìm đến an ủi cô.

Đúng như người người ta vẫn nói, “tình cũ không rủ cũng đến”, vừa gặp lại nhau chưa lâu, ngọn lửa ái tình còn âm ỉ giữa Alex và Pauline lại được dịp bùng cháy. Như hai cực nam châm, cứ đến gần là hút chặt không rời, ngày đầu tiên tái hợp, chỉ trong vòng 24 giờ, họ đã “yêu nhau” đến 6 lần liên tục.

Sau này Alex cũng thú nhận, thứ làm cho anh không thể nào quên được vợ dù cho bao năm xa cách chính là… chuyện chăn gối. Nói ra thì chẳng ai tin, nhưng quả thật cô là người phụ nữ gợi cảm nhất trên giường mà anh từng biết.

Pauline có cơ thể mềm mại tuyệt vời và theo lời Alex thì họ “làm “chuyện đó” mỗi ngày vì nó thật tuyệt”. Tuy rằng bên cạnh niềm vui thích cũng có không ít hiểm nguy đe dọa đến tính mạng, chẳng hạn như chiếc giường có thể sập bất kì lúc nào, mà anh thì chỉ nặng 63 cân rưỡi, chưa bằng một cái chân của vợ.

Cặp “đũa lệch” này ăn mừng chuyện tái hợp bằng một chuyến du lịch ở thành phố Los Angeles phồn hoa và cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai. Mặc dù giờ đây, Pauline không thể tự mình đi lại, tắm rửa, mặc quần áo và thậm chí là đi toilet cũng cần có người giúp đỡ, nhưng Alex vẫn vô cùng vui sướng khi được ở bên chăm sóc cho cô. Anh ân hận cho biết: “Để cho Pauline ra đi là sai lầm lớn nhất của đời tôi”.

Tình yêu định mệnh đến từ những lá thư

Họ quen biết tình cờ như một sự sắp đặt của số phận. Năm 2002, chẳng hiểu gõ nhầm địa chỉ thế nào mà email của Alex rơi vào hòm thư điện tử của Pauline. Kể từ đó, họ bắt đầu trao đổi thư từ qua lại, mỗi lúc một nhiều hơn.

Một người sống ở California, người kia lại ở tận bang Arizona xa xôi cách trở nên cả hai chưa bao giờ có cơ hội gặp mặt nhau. Thế nhưng họ lại tìm thấy ở người kia một sự đồng điệu về tâm hồn đến kì lạ. Cùng là những ông bố bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, họ tâm sự với nhau mọi chuyện qua những dòng thư.

Alex chỉ cho Pauline cách nuôi dạy cậu con trai khi mà thằng bé thiếu cha từ nhỏ. Ngược lại, anh cũng xin ý kiến của cô về mọi vấn đề nho nhỏ nảy sinh trong cuộc sống gia đình, hoặc có khi chỉ là một công thức nấu ăn. Và từ lúc nào, người này đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của người kia.

Thế nhưng khi Alex ngỏ lời muốn gặp mặt Pauline để tiến xa hơn trong mối quan hệ thì cô mới thực sự lo sợ. Cô sợ anh sẽ… phát hoảng trước vẻ ngoài của cô. Lúc này, Pauline đã nặng tới 202 kg. Cô nghĩ anh cũng sẽ như tất cả những người đàn ông khác trên đời, dè bỉu, chế giễu và xa lánh cô. Mà việc đó sẽ khiến cho trái tim Pauline tan nát bởi lâu nay người bạn bí mật này giống như một thứ gia vị ngọt ngào thêm vào cuộc sống vốn tẻ nhạt của cô.

Cô tìm cách trì hoãn lời đề nghị gặp gỡ và cho đến khi không thể thoái thác lâu hơn được nữa, cô quyết tâm gửi cho anh một bức ảnh chân thực của mình. Sau khi nhấn nút “gửi đi”, Pauline lập tức tắt luôn máy tính. Cô thậm chí không đủ can đảm để đọc thư anh.

Nhưng rồi trí tò mò đã chiến thắng. Và Pauline đã thực sự bất ngờ khi Alex trả lời rằng anh thấy cô rất xinh đẹp, và rằng cân nặng của cô chẳng hề làm anh bận tâm. Pauline thấy cơ thể mình lâng lâng như bay bổng trên không trung vì tình yêu và hạnh phúc ngập tràn. Một năm sau, hai người chính thức đính hôn.

Năm 2005, Alex và Pauline tổ chức một đám cưới nhỏ ấm cúng. Cô cùng con trai chuyển đến thành phố Phoenix, bang Arizona nước Mĩ để sống cùng Alex và cậu con riêng của anh. Nhưng ngay từ những ngày đầu tiên, Pauline đã là cái gai trong mắt cậu bé Sherman, lúc đó 15 tuổi. Ở cái tuổi dở dở ương ương, Sherman khó chấp nhận một người phụ nữ từ đâu xuất hiện đòi làm mẹ của mình, và một thằng nhóc lạ hoắc tự nhiên trở thành em trai mình.

Pauline và Sherman chưa lúc nào hòa hợp được với nhau. Thời gian đầu, Alex ra sức cố gắng để cho nhà cửa được yên ấm. Nhưng ngày qua ngày, những mệt mỏi, áp lực và không khí căng thẳng trong gia đình cứ tiếp tục gia tăng. Cuối cùng, sau 3 năm chung sống trong bế tắc, năm 2008 hai vợ chồng quyết định ra tòa ly hôn.

Pauline cùng con trai Dillon lại lặng lẽ trở về quê nhà California sinh sống và những ngày tháng buồn chán, cô đơn cứ thế trôi qua. Pauline không làm việc gì khác ngoài ăn. Một ngày cô nạp vào cơ thể đến 10 ngàn kilô calo.

Sáng ngủ dậy, cô ăn một phần ngũ cốc gấp 4,5 lần người bình thường, và còn phải thêm vào đó vài cái bánh mì bơ mới cảm thấy đủ no. Tiếp sau đó, cô ăn bánh qui giòn với bơ lạc béo ngậy rả rích suốt ngày cùng nửa hộp bánh Oreo và một cốc sữa lớn. Bữa trưa, cô có thể ăn trong phòng bởi tủ lạnh và lò vi sóng được đặt ngay cạnh giường.

Cô ăn toàn đồ ăn sẵn mua trong siêu thị, hoặc món ăn nhanh giao tận nhà và thường bữa nào cũng có 10 cái cánh gà rán cùng một suất to khoai tây chiên. Bữa phụ buổi chiều kết thúc chưa lâu thì bữa ăn tối đã đến và sau đó là tiết mục tráng miệng, tất cả đều có khẩu phần bằng của cả một gia đình đông đúc.

Cứ ăn uống thế, chẳng trách Pauline béo lên từng ngày. Nhưng cô không nhận ra điều đó bởi vì trước giờ cô chỉ toàn mặc đồ ngoại cỡ, bằng chất liệu thun co giãn nên cũng chẳng thấy quần áo chật hơn là bao. Mọi sinh hoạt hàng ngày, dù có đôi chút khó khăn thì cũng đã có cậu con trai Dillon luôn ở bên giúp đỡ.

Phải đến tận một ngày kia, khi Pauline không thể tự mặc quần áo cho chính mình, cô mới giật mình thảng thốt trước cân nặng của bản thân. Bình thường, Pauline vẫn tự mình mặc quần áo lót. Nhưng hôm nay, cô không thể cài dây áo vì bàn tay chẳng với nổi ra đến sau lưng. Và Pauline thấy xấu hổ vô cùng khi phải nhờ con trai làm giúp cả những việc như thế.

Mỗi ngày, Pauline mất hàng tiếng đồng hồ cho việc tắm rửa bởi vì cô cử động rất khó khăn và để kì cọ cho bằng hết những ngấn mỡ trên người cũng khiến cô kiệt sức. Pauline quyết định nhấc điện thoại gọi cho ủy ban kỉ lục Guinness với ý định tự đem mình ra làm trò cười trước cả thế giới để bản thân phải thấy xấu hổ mà cố gắng đổi thay.

Giờ đây, khi đã quay về với chồng cũ, Pauline cũng không vì thế mà từ bỏ ý định giảm cân bởi hai người đang mong chờ có thể sinh thêm một đứa con gái nữa. Alex đồng ý sẽ giúp vợ thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt còn Pauline thì muốn được làm phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể, để có thể tự đi lại và chăm sóc bản thân như tất cả mọi người.

  • Hồng Hạnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn