Salim chính thức lên tiếng về tình bạn với Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, người chị em thân thiết của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng đã lên tiếng về "drama" tình bạn này.

Được biết là hội bạn thân đình đám Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun Ht giờ đây đã không còn là một nhóm hoàn hảo sau vụ việc tan vỡ tình cảm chị em. Chỉ có điều dù Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn không còn chơi với nhau nhưng Salim lẫn Sun Ht vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi với cả hai. 

Nhiều người thắc mắc Salim thực sự đang chơi với bên nào hơn. Bởi có lẽ trong bữa tiệc sinh nhật gần đây của cô, đều có bạn thân và Chi Pu. Sau đó cô lại có một bữa tiệc riêng với Quỳnh Anh Shyn. Dường như cô đang muốn tránh cho hai người đó không chạm mặt nhau. 

uFGq29hMPzvP3zigYPMCspYdxSfDGFI9uG9qrW3u

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Salim cuối cùng cũng đã lên tiếng về mối quan hệ với Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn:

"Chi và Quỳnh Anh cả 2 đều là những người bạn thân thiết của mình suốt những năm tháng tuổi trẻ, và mình không muốn mất đi tình bạn với cả 2 đứa. Chuyện 2 đứa em mình, dù đúng dù sai thì mình vẫn là người ở giữa và mình đã cảm thấy rất buồn và hụt hẫng khi nhóm mình phải tách ra. 

Câu chuyện nội bộ này cũng như chuyện riêng của 2 đứa, bọn mình cũng đã tự giải quyết với nhau. Vậy nên với mình không có chuyện phải nghỉ chơi với người này rồi chia phe cánh cùng người kia".

Cô cũng nói là thêm mọi chuyện đã được giải quyết nội bộ và không có tình trạng phải nghỉ chơi với người này rồi chia phe cánh cùng người kia. Cô hy vọng mọi người không đơm đặt nhiều điều sai lệch khiến cho sự việc đi quá xa. 

Chuyện Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình chị em vẫn đang là mối quan tâm của cư dân mạng. Bởi việc một nhóm bạn toàn các hot girl đình đám bỗng dưng tan rã chắc chắn khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

lHcANl5j2tIR5yH6UuUeqY7UXW2PtlwWrzxGgzUe

Về sự việc này, nếu Quỳnh Anh Shyn liên tục ẩn ý là sự thật thì Chi Pu dường như lại phớt lờ. Cô liên tục đăng ảnh đi chơi vui vẻ với bạn bè, có chăng cũng chỉ là lời xin lỗi fan vì mọi việc ồn ào mà không hề chỉ đích danh đến ai. 

Cụ thể cô viết: "Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn