Sang nhà bạn chơi, thanh niên bất ngờ rơi từ cửa sổ tầng 13 xuống đất tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến nhà bạn chơi, một thanh niên đã bất ngờ rơi từ tầng 13 của chung cư cao tầng xuống đất và tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 7h ngày 6/3, người dân tại chung cư Dầu Khí (phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên rơi tầng 13 của tòa nhà xuống.

Phát hiện sự việc, mọi người chạy ra kiểm tra và phát hiện nạn nhân rơi trúng một chiếc xe ô tô đậu ở vỉa hè và tử vong tại chỗ. Chiếc ô tô cũng bị móp méo sau vụ việc.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đ.L

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đ.L

Sự việc ngay sau đó được người dân trình báo lên công an. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Nghĩa Th. (27 tuổi, trú xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Theo một số nguồn tin được biết, trước đó (5/3) nam thanh niên này đến nhà bạn ở tòa nhà chung cư Dầu khí chơi và ở lại qua đêm. Tuy nhiên, đến sáng nay không hiểu vì lý do gì mà nam thanh niên này rơi từ cửa sổ nhà bạn ở tầng 13 xuống đất và tử vong.

Hiện trường vụ việc đang được bảo vệ để chờ thân nhân đến và các lực lượng chức năng giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn