“Hôn” xe buýt, xe máy bốc cháy dữ dội

12:48, Thứ ba 11/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi va chạm với chiếc xe buýt đi ngược chiều, chiếc xe máy đã bốc cháy dữ dội, các bộ phận của xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ việc khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 7h45 (11/3), tại Km24+500 trên đoạn đường quốc lộ 1A thuộc xã Thắng Lợi (huyện Thường Tín – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc xe buýt và xe máy. Ngay sau khi va chạm với chiếc xe buýt đang đi ngược chiều, chiếc xe máy đã bốc cháy khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người nhập viện và xe máy bốc cháy dữ dội.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 30Y6 – 0171 do một người đàn ông điều khiển đang chạy theo hướng Thường Tín – Hà Nội thì bất ngờ va chạm vào đầu xe của chiếc xe buýt đi ngược chiều mang biển kiểm soát 30U – 0896. Rất nhanh, người phụ nữ ngồi sau xe máy bị văng ra khỏi xe, người đàn ông điều khiển xe cũng bị va đập vào xe buýt rồi văng xa xuống đường. Chỉ sau 2 phút, chiếc xe máy bốc khói và cháy dữ dội ngay tại chỗ.

Tài xế và phụ xe buýt đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa trên xe xuống dập lửa và nhanh chóng gọi điện thoại cấp cứu đưa hai nạn nhân vào viện.

Xe máy bị cháy sau khi va chạm với xe buýt.

Những người có mặt ở hiện trường cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn có thể do buổi sáng trời sương mù, che tầm  nhìn khiến hai xe đi ngược chiều đâm vào nhau.

Theo quan sát của PV, chiếc xe máy bị cháy rụi, chiếc xe buýt bị vỡ đèn và kính. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Thường Tín đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và phân luồng giao thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú