Bày trò chọc phá: Khiêng cột bê tông chặn đường gây tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhậu say, các đối tượng tìm cách chọc phá người đi đường nên nảy ra ý định khiêng cột điện ra chắn ngang đường. Hành động nghịch dại đã gây tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người bị thương.

Sáng nay, cơ quan CSĐT Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết đang tạm giữ 6 đối tượng gây tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Vào khoảng 1h15 sáng ngày 21/2 nhận được tin báo của người dân tại Quốc lộ 50 gần khách sạn Vân Phúc (thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) có một nhóm thiếu niên khiêng 3 trụ cột bê tông chắn ngang đường gây cản trở giao thông.

Mô tả ảnh.
Việc chặn bê tông giữa đường gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngay sau đó, tổ tuần tra của Công an thành phố Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi tổ tuần tra đến thì có hai thanh niên chạy xe gắn máy đi từ đường Hùng Vương hướng về đường Đinh Bộ Lĩnh đã va vào trụ bê tông chắn ngang đường, bánh xe trước bị gãy làm đôi và té ngã bất tỉnh. Nạn nhân được xác định là anh Lê Vĩnh Cường (27 tuổi, ngụ phường 5, TP.Mỹ Tho) và người bạn của mình được lực lượng tuần tra đưa đi cấp cứu.

Sau đó tổ tuần tra đã tiến hành phong tỏa hiện trường các điểm mấu chốt và đã bắt được 4 thiếu niên gồm: Trịnh Hoàng N. (17 tuổi), Nguyễn Vương Hoàng Ph. (15 tuổi), Đinh Thanh C. (15 tuổi) cả 3 cùng ngụ phường 3,TP.Mỹ Tho và Nguyễn Quốc B. (16 tuổi) ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho. Còn 3 đối tượng đã bỏ trốn.

Được biết, các thiếu niên này khai nhận sau khi nhậu xong cả nhóm bàn bạc với nhau tìm cách để chọc phá người đi đường. Khi đến địa điểm trên thì thấy nhiều trụ bêtông nằm dọc bên đường, nên cả nhóm nảy ý định khiêng cột điện ra chắn ngang đường để chọc phá người đi đường.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày các trinh sát của Công an thành phố đã phục kích và bắt giữ thêm được hai người gồm Nguyễn Văn H. (17 tuổi) và Nguyễn Tuấn Th. (20 tuổi) cùng ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho. Đối tượng còn lại liên quan đến vụ việc vẫn đang bị truy tìm.

Hồi giữa tháng 11/2013, cũng xảy ra một tai nạn hy hữu do bợm nhậu nghịch dại mà gây ra cho mình. Một thanh niên làm nghề phụ hồ nhập viện mang một vết thương vẫn đang rỉ máu bên ngực trái. Khi nhập viện, bệnh nhân tuy còn tỉnh nhưng đã bắt đầu rơi vào trạng thái vật vã, lơ mơ, mê sảng do tim bị tổn thương quá nặng và mất nhiều máu. Nạn nhân tên là Phạm Hồng Nhân (mọi người vẫn hay gọi là Phúc), 21 tuổi, quê ở An Giang.

Một trong số những người quen đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cho biết tất cả đều xuất phát từ một buổi nhậu. Vừa lĩnh lương, Nhân mời một số người bạn làm cùng đến phòng trọ tổ chức ăn nhậu. Buổi tiệc diễn ra được một lúc, sau khi đã “chén chú chén anh”, mọi người bắt đầu ngà ngà say. Trong lúc lời qua tiếng lại đùa vui, Nhân tiện tay cầm con dao dùng để gọt đồ ăn lên đùa giỡn.

Ngay sau khi trúng phải vết thương chí mạng, Nhân không kịp kêu lên tiếng nào, gục ngay tại chỗ. Nhìn cảnh tượng người bạn nằm bên vũng máu, những người ngồi trong bàn tiệc rượu hôm đấy đang ngà ngà say tỉnh hẳn, vội vàng kêu cứu. Nghe thấy tiếng động, một số người bên cạnh chạy sang, cùng đưa Nhân trong tình trạng bất tỉnh nhân sự kịp thời đến bệnh viện cấp cứu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn