Thanh Thủy Next Top Model gặp tai nạn nghiêm trọng vì bị cướp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo tin từ bệnh viện, Thanh Thủy bị mất nhiều máu nên vẫn bất tỉnh nghiêm trọng.

Tối muộn hôm qua, 10/3, quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng và phải cấp cứu trong bệnh viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Những thông tin trên được đăng tải đầu tiên trên trang fanpage cá nhân của nữ người mẫu. Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ.

Thông tin về tai nạn của Thanh Thủy được đăng tải lên fanpage cá nhân.

Thông tin từ bạn trai của nữ người mẫu cho biết, Thanh Thủy gặp tai nạn vào chiều hôm qua khi đi xe máy từ nhà ở quận 4 ra đường Nguyễn Tất Thành đi diễn. Đang đi đường thì cô bị cướp túi xách dẫn đến việc bị ngã và ngất xỉu.

Ngay sau đó, Thanh Thủy được đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu. Vì điểm tai nạn khá gần nhà nên ngay sau đó, có người đã gọi điện cho gia đình cô để sớm có mặt chăm sóc Thanh Thủy.

Theo tin từ bệnh viện, Thanh Thủy bị mất nhiều máu nên vẫn bất tỉnh nghiêm trọng. Các bác sỹ phải theo dõi thường xuyên. Lực lượng công an cũng bắt được những đối tượng cướp túi xách của cô không lâu sau đó.

Tai nạn nghiêm trọng khiến cô vẫn bất tỉnh trong bệnh viện.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cô vẫn đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Bắt đầu một ngày mới bận rộn từ 9 giờ sáng, dự định là xong là phải đến 11 giờ tối... Thôi thì em xinh xắn cho đời tươi tắn vậy...". Theo lịch làm việc thì tối hôm qua cô có phần trình diễn trong chương trình Thời trang và cuộc sống.

Đây không phải là lần đầu tiên những nghệ sĩ trở thành nạn nhân của cướp đường nhưng Thanh Thủy là người bị nặng nhất. Trước cô, Mai Phương Thúy, Diễm Hương... cũng từng là nạn nhân.

Theo:  Nguoiduatin