Honda hợp tác với Samsung cho ra đời Vision 50 mới

06:18, Thứ tư 28/11/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Để tôn vinh mối nhân duyên giữa đội đua Honda và hãng tài trợ lsquo;ruộtrsquo; Samsung vừa qua hai gã khổng lồ trong làng ô tô xe máy, công nghiệp và điện tử này hợp tác để ra đời mẫu xe ga mới...

Chơi xe) – Để tôn vinh mối nhân duyên giữa đội đua Honda và hãng tài trợ ‘ruột’ Samsung vừa qua hai gã khổng lồ trong làng ô tô xe máy, công nghiệp và điện tử này hợp tác để ra đời mẫu xe ga mới Honda NSC50R Samsung Edition.
[links()]
Tại triển lãm Motorcycle Live 2012 đang diễn ra tại thành phố Birmingham, Vương quốc Anh, hãng Honda đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu xe ga NSC50R hoàn toàn mới.

Với cái tên Honda NSC50R Samsung Edition, phiên bản đặc biệt mang trên mình ‘bộ cánh’ của đội Honda trong giải vô địch British Superbike.

Honda NSC50R Samsung Edition
Honda NSC50R Samsung Edition

Không những thế, để ghi nhận những đóng góp to lớn của Samsung cho đội đua môtô của hãng Honda. Do đó, trên yếm trước của phiên bản đặc biệt xuất hiện dòng chữ Samsung khá nổi bật.

Honda NSC50R Samsung Edition hay còn gọi là Vision 50, sử dụng động cơ 4 thì 49 cc, SOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí, đạt công suất cực đại 3,5 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 3,5 Nm ở 7.000 vòng/phút.

Theo hãng Honda, NSC50R có mức tiêu hao nhiên liệu gần 2 lít/100 km, do đó với bình xăng 5,5 lít có thể di chuyển liên tục hơn 270 km mà không cần dừng lại đổ xăng.

NSC50R được trang bị pit-tông có đường kính và khoảng chạy 37,8 x 44 mm đồng thời có tỉ số nén 10,1:1. Tương xứng với sức mạnh động cơ là hệ thống phanh CBS quen thuộc của Honda. Hệ thống có nhiệm vụ kết nối phanh đĩa thủy lực phía trước với phanh tang trống cho bánh sau.

Ngoài ra, xe có cốp khá rộng, chứa được mũ bảo hiểm cả đầu. Bên dưới xe là bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm dạng 5 chấu và có đường kính 14 inch.

Khi có mặt trên thị trường, Honda NSC50R Samsung Edition được bán với giá 1.900 Bảng, tương đương khoảng hơn 63 triệu đồng.

  • Hùng Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc