Hồng Hân khoe nhan sắc cực đỉnh sau ồn ào chồng ngoại tình với trợ lý

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào nhan sắc này, khó ai có thể nghĩ Trương Đan Phong lại có thể chọn cách ngoại tình với một người kém sắc như Tất Huỳnh.

Những ngày qua, nhất cử nhất động của Hồng Hân - người phụ nữ đáng thương bị cắm sừng trong scandal ngoại tình của sao nam "Hoa Thiên Cốt" Trương Đan Phong và người quản lý Tất Huỳnh. Có thông tin cho hay, cuộc sống của Hồng Hân thời điểm hiện tại vô cùng khó khăn khi cô và con trai bị chồng cùng tiểu tam đuổi ra khỏi nha, thẻ ngân hàng đã bị đổi mật mã. Hồng Hân phải chạy vạy, vay tiền từ bạn bè, thậm chí tới tận công ty để mong sự trợ giúp cho con trai vừa mới chập chững bước vào làng giải trí.

Empty

Hình ảnh tiều tuỵ của Hồng Hân khiến fan phải xót xa

Vậy nhưng, ngày hôm qua, khi xuất hiện tại 1 sự kiện ở Hong Kong, Hồng Hân khiến nhiều người bất ngờ khi lấy lại phong độ và nhan sắc rạng ngời. Người đẹp dường như giữ vững tinh thần sau sóng gió hôn nhân.

Empty

Hình ảnh tại sự kiện của Hồng Hân gần đây

Empty

Người đẹp hoàn toàn gây bất ngờ và trở thành chủ đề hot trên MXH nhờ sắc vóc tươi trẻ, vẻ đẹp thanh tú, đặc biệt là tinh thần rất tốt

Empty

Bị đồn thổi đang có cuộc sống khó khăn, nhưng dường như khó có thể nhận ra sự mệt mỏi, mất tinh thần của nữ diễn viên Hong Kong trong sự kiện này

Empty
Empty

Một vài hình ảnh khác

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng cao ráo, cùng với thực tài trong diễn xuất, người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) từng được xếp vào Top những đại mỹ nhân đình đám nhất Hoa ngữ thập niên 1990, bên cạnh Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân... Các vai diễn ấn tượng trong phim như Nguyên Chấn Hiệp (1993), Như lai thần chưởng (1993), Đại Tam Nguyên (1996), Vong mệnh thiên nhai (1996)...đã giúp Hồng Hân dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.Đáng tiếc là đường tình của Hồng Hân chẳng hề suôn sẻ bằng một phần của sự nghiệp. Người đàn ông đầu tiên đến với cuộc đời Hồng Hân và mang "tặng" cô nhiều đau khổ là ngôi sao hạng A Mạc Thiếu Thông, người từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Lưu Đức Hoa.

Cuộc đời những tưởng đã đền bù cho Hồng Hân khi để cô bén duyên với tài tử kém 10 tuổi, Trương Đan Phong. Nhưng nữ diễn viên một lần nữa rơi vào bi kịch khi vụ ngoại tình của chồng trẻ bị khui ra. “Chồng tôi và trợ lý là mối quan hệ công việc. Cô ấy rất hiểu và cũng là trợ thủ đắc lực của ông xã tôi” - Hồng Hân từng trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, có nguồn tin cho rằng, Hồng Hân đáng thương đến mức không thể làm gì Tất Oánh vì trót để "tiểu tam" đứng tên đại diện tài sản của hai vợ chồng. Nếu giờ mọi chuyện vỡ lở, có khả năng vợ chồng cô còn mất hết những gì tích góp được bao nhiêu năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link