Lâm Tâm Như khoe nhan sắc lão hóa ngược trong bộ đồ trẻ trung, năng động

( PHUNUTODAY ) - Lần xuất hiện gần đây của nàng Hạ Tử Vy đã chứng minh nhan sắc cực đỉnh khi diện bộ đồ năng động, trẻ trung.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tới Hàng Châu, Chiết Giang cùng tiểu thuyết gia nổi tiếng Mai Gia. Xuất hiện với trang phục áo phông xanh kết hợp với quần denim cạp cao ống rộng, nàng "Hạ Tử Vy" còn tết tóc 2 bên vô cùng nhí nhảnh.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những hình ảnh của người qua đường chụp lại cho thấy Lâm Tâm Như vô cùng trẻ trung với phong cách thời trang năng động. Mặc dù đã bước sang tuổi 43 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô trông đáng yêu như gái đôi mươi. Nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như là ví dụ điển hình cho việc lão hóa ngược.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang hack tuổi.

Theo thông tin có được, Hoắc Kiến Hoa vừa hoàn tất việc quay phim mới "Có lẽ là mùa đông". Hiện tại anh đã quay trở về Đài Bắc để chăm sóc con gái cưng Cá Heo Nhỏ trong thời gian bà xã Lâm Tâm Như tập trung cho tác phẩm mới.

ln9-ngoisao.vn-w640-h445

Nàng "Hạ Tử Vy" vui vẻ chụp hình với người dân địa phương.

sau khi trải qua một vài mối tình chóng vánh, cô cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời là tài tử Hoắc Kiến Hoa. Chỉ sau 2 tháng thông báo mối quan hệ tình ái, cặp đôi đã nhanh chóng tổ chức lễ cưới cổ tích trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Ở tuổi 43, "bà xã" của Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn được khen là trẻ trung hơn tuổi. Cô mặc quần jeans, áo len và đội mũ lưỡi trai. Gương mặt thoải mái và vui vẻ của Lâm Tâm Như dường như lời khẳng định, cô không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn gần đây về chồng mình.

"Nàng Hạ Tử Vy" của "Hoàn châu cách cách" hiện tại đã lập gia đình và có một cô con gái hơn 1 tuổi. Thời gian dường như không thể chạm tới Lâm Tâm Như khi cô vẫn vẹn nguyên vẻ xinh đẹp, quyến rũ và dịu dàng như năm nào. 

Sinh con được hơn một năm, Lâm Tâm Như đã lấy lại dáng vóc thon gọn nhờ tập yoga đều đặn mỗi ngày. Dù đã 42 tuổi nhưng gương mặt của Lâm Tâm Như vẫn rất trẻ trung, bầu bĩnh. 

Nụ cười của Lâm Tâm Như vẫn vẹn nguyên như hồi cô mới gia nhập làng giải trí. Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng người bạn đời ăn ý, Hoắc Kiến Hoa, giúp Lâm Tâm Như ngày càng trẻ đẹp và rạng ngời.

Cuộc sống của Lâm Tâm Như không còn bình yên sau khi kết hôn. Cô trở thành tâm điểm của truyền thông với nhiều thông tin không tích cực. Ngoài việc bị soi mói đời từ với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như còn thường xuyên bị bình phẩm về ngoại hình. Là một nghệ sĩ có kinh nghiệm, cô luôn đáp trả những thông tin không hay về mình bằng sự im lặng hoặc nụ cười rạng ngời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link