Hồng Nhung xinh đẹp, kiêu sa giữa dàn mỹ nam hậu ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Ở những bức hình mới nhất, nữ diva nhận được nhiều lời khen vì vóc dáng nuột nà, thần sắc ngày càng trẻ trung dù ở tuổi U50.

Mới đây, trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung khiến chị em xuýt xoa khi diện đầm body khoe thân hình thon gọn, săn chắc ở tuổi 48. Đặc biệt, khi đứng cạnh dàn mỹ nam là ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng và Bùi Anh Tuấn, Hồng Nhung lại càng nổi bật như một nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy. 

Diva Hồng Nhung xinh đẹp, rạng rỡ giữa dàn mỹ nam trong showbiz Việt.

Diva Hồng Nhung xinh đẹp, rạng rỡ giữa dàn mỹ nam trong showbiz Việt.

Empty
Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc rạng ngời hiện tại.

Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc rạng ngời hiện tại.

Qua đó có thể thấy, sau thời gian ly hôn Hồng nhung đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và quay lại với các hoạt động nghệ thuật. "Cô Bống" chọn cách vui sống và lạc quan đón nhận mọi chuyện thay vì buồn bã. Có lẽ chính điều này đã giúp nữ diva ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. 

Trước đó vào cuối tháng 6 vừa qua, Diva nhạc Việt khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân. “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận”, Hồng Nhung chia sẻ.

Tổ ấm của Hồng Nhung thuở còn hạnh phúc.

Tổ ấm của Hồng Nhung thuở còn hạnh phúc.

Thông báo của nữ diva khiến khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi, đã cùng nhau có hai trái ngọt là cặp song sinh Aiden và Lea mà còn rất bất ngờ khi một người nổi tiếng kín tiếng như Hồng Nhung chọn cách công khai thông tin ly hôn.

Sau khi công khai thông tin đã chia tay ông xã ngoại quốc, cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ rất được công chúng quan tâm. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, Hồng Nhung không giấu giếm, thậm chí nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh đời thường hạnh phúc trong căn nhà riêng cùng bé Tôm và bé Tép (tên gọi ở nhà của con trai và con gái Hồng Nhung).

Sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn lạc quan, dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con.

Sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn lạc quan, dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con.

Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự lạc quan vào cuộc sống đúng như lời chia sẻ trước đó: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link