Khổng Tú Quỳnh thay đổi diện mạo khác lạ giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Giữa bão tin đồn "đường ai nấy bước" với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lại gây bất ngờ khi vẫn vui vẻ bên bạn bè và diện mạo có sự thay đổi khá lạ lẫm.

Những ngày qua, tin đồn Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm gắn bó đã khiến nhiều người hoang mang. Dân tình cảm thấy tiếc nuối vì mối tình đẹp tựa ngôn tình trong chốn showbiz cuối cùng lại không có một cái kết có hậu. Hiện khổng Tú Quỳnh vẫn chưa có câu trả lời nào về tin đồn gây xôn xao này.

Mới đây, trên trang cá nhân của khổng tú Quỳnh có gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh mới nhất. Theo đó, những bức ảnh với diện mạo khác thường của Tú Quỳnh khiến không ít người giật mình. Mái tóc vàng loe hoe khiến “cô bé dâu tây” trông khá lạ lẫm. Có thể thấy tâm trạng của Khổng Tú Quỳnh vẫn khá ổn, tươi tắn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay áp lực. Thậm chí cô còn tung tăng đi ăn uống, mua sắm cùng bạn bè. Có vẻ cô không mấy quan tâm đến ồn ào chia tay mối tình 8 năm.

Chia sẻ mới nhất của Khổng Tú Quỳnh trên mạng xã hội.

Chia sẻ mới nhất của Khổng Tú Quỳnh trên mạng xã hội.

Mai tóc đen của

Mai tóc đen của "bé Dâu" đã được thay đổi sang mái tóc vàng hoe cá tính chưa từng thấy ở Khổng Tú Quỳnh trước đây.

Còn về phía Ngô Kiến Huy, hiện anh đang tất bật với guồng quay công việc. Hôm qua 4/10 khi xuất hiện trong buổi ghi hình với Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng tỏ vẻ thoải mái, bình thường. Khi được hỏi về chuyện chia tay, anh chàng khéo léo “đánh trống lảng” và khẳng định mình vẫn đang rất ổn.

Thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng. Anh chia sẻ: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Sau bị Trường Giang hỏi vặn, nhưng Ngô Kiến Huy lại giữ thái độ im lặng và chuyển qua câu chuyện khác.

20170424-122758-nick2457600x900-1539089679806187575130

Gần 10 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh được xem là cặp đôi đẹp không thua kém gì Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, cả hai từng không ít lần vướng tin đồn chia tay nhưng vẫn giữ im lặng. Chưa rõ thực hư ra sao, sự thật chỉ có người trong cuộc mới biết, nhưng hiện tại thấy thần tượng của mình vẫn vui vẻ như thế này khiến người hâm mộ cặp đôi có phần an tâm hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link