Cận cảnh căn biệt thự đẹp khó tả của Diva Hồng Nhung tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Không gian kết hợp giữa cổ xưa và hiện đại mang đến một nét kiến trúc độc đáo, lạ mắt cho căn biệt thự của Hồng Nhung

Hồng Nhung là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại. Ngoài có sức ảnh hưởng rộng rãi và được công nhận là một trong trong bốn diva của Việt Nam, nữ ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập các bản hit và giải thưởng uy tín.

Với thành công vượt bậc trong sự nghiệp, hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1970 vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi và có nguồn thu nhập khá ổn định khi biểu diễn ở các sự kiện lớn, làm giám khảo gameshow, hình ảnh đại diện...

Món tài sản giàu có hiếm hoi mà bà mẹ 2 con công khai chính là căn biệt thự triệu USD. Tọa lạc ở thành phố sầm uất, biệt thự của Hồng Nhung tại TP.HCM lại là không gian nhà vườn đẹp như chốn cung đình xưa với khoảng sân vườn rộng rãi.

tien_phong_biethu_zoow
tien_phong_biethu1_1_begl

 Cổng vào mang phong cách cổ kính, có kiến trúc đặc trưng của văn minh châu thổ sông Hồng.

Lối đi vào được lát gạch màu rêu, có nhiều cột gỗ và phần mái che bằng ngói và những hình chạm khắc gỗ giúp người nhìn liên tưởng đến những ngôi nhà cổ Bắc Bộ.

tien_phong_biethu3_agvb

Đi vào nội thất phòng khách, không còn vẻ cổ kính như bên ngoài, thay vào đó là không gian hiện đại, nội thất tươi sáng.

3_175423

Hồng Nhung trang bị bàn ăn khá lớn với tông màu gỗ trầm để thuận tiện đón tiếp bạn bè, người thân mỗi khi đến thăm nhà. Đáp trả tình cảm của NTK Đức Hùng, Hồng Nhung viết: "Cám ơn cả gia đình hạnh phúc của anh đã đến thăm nhà cháu bằng tình yêu chân thành và đáng quý trọng".

tien_phong_biethu4_hbaf

Kết hợp giữa âm nhạc và hội họa.

tien_phong_chungcu4_mdmz

Điểm đặc biệt là có cả sân cát cho các con chơi đùa.

Phòng của bé Tôm và Tép được lót sàn gỗ, trang bị đầy đủ tủ giày, bàn ghế, giường ngủ. Trong ảnh, 2 nhóc tỳ đang thỏa sức vui chơi.

tien_phong_chungcu5_sbcr

Hồng Nhung từng khiến dư luận choáng ngợp trước khu nhà vườn triệu đô, tách biệt ồn ào đô thị, rộng 13.000 m2 với nhiều mảng xanh như một "khu rừng thu nhỏ". Căn hộ tại Sài Gòn nữ Diva truyền cảm hứng đó đến các con khi dành một khu vực trồng hoa quả, rau củ.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách công nghiệp, tông màu trắng kết hợp các mảng gỗ mùa tối tạo điểm nhấn. Hiện "cô Bống" Hồng Nhung viên mãn với cuộc sống bên ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore cùng 2 con. Về chồng điển trai, nữ ca sĩ cho biết: "Anh rất giỏi, là người Mỹ nhưng anh ấy không vội vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link