Hồng Quế tức giận khi bị chỉ trích không mặc nội y ở sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Trước những bài báo và bình luận gay gắt của cư dân mạng về lối ăn mặc phản cảm, Hồng Quế đã bức xúc lên tiếng.

Hôm 18 và 19/7 vừa qua, Hồng Quế tham dự một sự kiện triển lãm tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cùng nhiều người mẫu khác như Hà Lade, Lê Thu Trang (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)... Các người mẫu diện trang phục trong bộ sưu tập Romance của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trong cả hai ngày sự kiện, Hồng Quế đều diện bộ váy voan tối màu với họa tiết hoa. Nhưng nếu trong ngày 18/7, cô mặc khá đúng chuẩn với áo lót tối màu bên trong thì đến ngày 19/7, người mẫu lại chủ động bỏ áo ngực, khoe vòng một lộ liễu trước ống kính.

hong_que_4

Sau sự kiện, hình ảnh Hồng Quế với lối ăn mặc phản cảm cũng bị chia sẻ trên mạng xã hội với những bình luận gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng đây là mẫu thiết kế với phần trên rất mỏng manh nên gần như bắt buộc phải mặc áo lót hay che chắn vòng một kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, Hồng Quế lại chủ động bỏ áo lót mà không quan tâm đến sự cố lộ ngực.

le_hang

Trước thông tin này, Hồng Quế tỏ ra vô cùng tức giận. Cô chia sẻ: “Tôi rất bức xúc khi đọc được thông tin đó. Hoạt động trong nghề người mẫu, tôi rất có ý thức với việc tự bảo vệ bản thân. Đặc biệt giờ tôi đã làm mẹ, tôi càng có trách nhiệm đối với hình ảnh cá nhân, trừ khi xảy ra sự cố không thể kiểm soát được.

Tại đêm diễn 19/7, tôi có sử dụng đồ bảo hộ để che vòng 1. Ekip tổ chức chương trình hôm qua và công ty quản lý người mẫu đều có thaể làm chứng cho tôi. Việc làm mờ nhòe ảnh ở phần nhạy cảm càng khiến mọi người hiểu nhầm tôi để lộ thân thể quá táo bạo"

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Quế gây tranh cãi về trang phục khi tham dự sự kiện có truyền thông tham gia. Năm 2012, cô từng là tâm điểm của sự chỉ trích khi diện thiết kế ren đen xuyên thấu tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội.

Hồng Quế ăn mặc táo bạo gần như lộ hết nội y trên thảm đỏ LHP năm 2012 tại Hà Nội.

Hồng Quế ăn mặc táo bạo gần như lộ hết nội y trên thảm đỏ LHP năm 2012 tại Hà Nội.

Và năm 2009, khi còn ở tuổi vị thành niên, Hồng Quế cũng gây tranh cãi vì nhiều lần diện trang phục hở hang, khoe thân khi diễn thời trang hoặc dự sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link