Được bố trổ tài cắt tóc cho ngày đầu năm nhưng cô con gái 3 tuổi lại khóc thét, sợ hãi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiệm cắt tóc chưa mở cửa nên ông bố đã đem con gái về nhà tự tay cắt tóc cho con, nhưng ai ngờ kết quả lại "chết cười" thế này.

Người lớn thường tưởng rằng cắt tóc cho trẻ con chỉ là "chuyện nhỏ", chỉ cần cây kéo và chiếc gương là đủ. Thế nhưng, đúng là cuộc đời không như là mơ, thay vì thành quả "cute hạt me" thì nhiều em bé đã phải nhận về toàn những mái tóc " khóc thét". Minh chứng sinh động nhất hiện nay là hình ảnh cô bé 3 tuổi dưới đây. 

Cô bé được bố trùm túi nilon và cắt tóc cho rất chuyên nghiệp.

Cô bé được bố trùm túi nilon và cắt tóc cho rất chuyên nghiệp.

Cụ thể câu chuyện được bà mẹ chia sẻ: "Tôi vừa tức vừa buồn cười các bạn ạ. Hôm qua chồng đưa con gái đi cắt tóc nhưng mấy hàng chưa mở cửa nên chồng mình về nhà tự cắt cho con gái.

Cắt xong xấu quá ai cũng cười, sáng nay nó không đi lớp. Nó bảo con đi lớp sợ các bạn chê xấu. Con gái mà bố cắt tóc cho như con trai quả tóc bát úp", đoạn chia sẻ của bà mẹ trẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười.

Thành quả khiến cô bé 3 tuổi chỉ biết khóc.

Thành quả khiến cô bé 3 tuổi chỉ biết khóc.

Theo đó, ông bố đã tự tay cắt tóc cho con gái và chuẩn bị các dụng cụ hành nghề đầy đủ như kéo, lược, tông đơ, túi bóng…đầy tính chuyên nghiệp. Nhưng ai dè, tác phẩm khiến cô vợ vừa tức vừa buồn cười, còn nhân vật chính là cô con gái thì khóc thét.

Bà mẹ trẻ cho biết, cả nhà cũng bất ngờ khi hôm sau bé nhất quyết không chịu đi học vì quả đầu mới được bố cắt cho. "Sáng qua bé Cốm không chịu đi học. Vừa nghỉ Tết dài và vì sợ bạn chê xấu nên bé không muốn đi lớp.

Một phần do ở nhà mẹ hay trêu chê tóc xấu xí. Bé lại nói "mẹ không được chê xấu" vì thế mẹ lại hay đùa hơn. Mãi sau đó mình phải nịnh con gái là cắt tóc thế mới xinh vừa mát vừa đẹp, lại giống cái bát úp thế rồi Cốm mới vui trở lại và đồng ý đi học", bà mẹ vui vẻ cho biết.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười "chảy nước mắt" với mái tóc "bá đạo" này.

“Chưa là gì. Còn nhớ hồi bé đến lúc hợp cấp 2, tôi vẫn phải làm vật thí nghiệm cho bố tôi cắt tóc. Mà mái tóc của đứa con gái mà bố tôi lúc nào cũng thích tóc Mỹ Linh, tóc rô bốt… Nghĩ lại buồn cười dã man”.

“Ôi chết cười. Nhìn ông bố rõ chuyên nghiệp ai dè quả tóc hài quá. Con gái mà bố cắt như đàn ông vậy!”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn